Công Nghệ

Tuyên bố đổi nội dung để không gây nhàm chán, Bà Tân Vlog vẫn tiếp tục nấu món 'siêu to khổng lồ'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh Bà Tân Vlog vẫn tiếp tục cho ra hàng loạt clip làm món "siêu to khổng lồ", "siêu cay khổng lồ" không khác trước là bao.

Sau khi trở thành hiện tượng Internet Việt Nam với hàng loạt vlog làm các món “siêu to khổng lồ”, kênh Bà Tân Vlog đã bắt đầu có động thái thay đổi và chuyển hướng nội dung video.

Theo Hưng Vlog, con trai bà Tân, hướng đi mới của kênh là sẽ làm những món ăn bình thường và thử thách ăn uống, thay thế cho concept ’siêu to khổng lồ’ đã khiến không ít người xem ngán ngẩm.

Tuy nhiên, chỉ sau một vài vlog nấu các món ăn bình thường, kênh Bà Tân Vlog vẫn tiếp tục cho ra hàng loạt clip làm món “siêu to khổng lồ”, “siêu cay khổng lồ” không khác trước là bao.

Bà Tân Vlog

Bà Tân trong vlog “Làm Mâm Cua Đồng Rang Muối Siêu Cay Khổng Lồ Giòn Tan” chỉ vừa đăng tải mới đây.

Bà Tân Vlog

Bà Tân trong vlog “Làm Que Kem Dưa Hấu Siêu To Khổng Lồ”.

Có thể kể đến là vlog làm mâm cua đồng rang muối “siêu cay khổng lồ” gần đây, hay trước đó một chút là vlog làm bánh sandwich kẹp trứng “siêu to khổng lồ”, cốc chanh leo “siêu to khổng lồ”, đĩa hàu nướng mỡ hành “siêu to khổng lồ”, nia xúc xích rán “siêu to khổng lồ”, đĩa hoa chuối nộm tai heo “siêu to khổng lồ”,…

Mặc dù kênh YouTube “Bà Tân Vlog” vẫn vẫn có những video thực hiện các món nhỏ gọn như “gà bọc đất siêu cay” hay “nấm kim châm chiên giòn” nhưng số lượng còn rất ít và nội dung cũng chưa có gì mới mẻ hay độc đáo.

Bà Tân Vlog

Vlog “Gà Bọc Đất Siêu Cay | BBQ Chicken” của Bà Tân được nhiều người xem ủng hộ nhờ thay đổi nội dung quen thuộc.

Một số nhận xét của người xem cho thấy, Bà Tân cần thay đổi để duy trì được phong độ của mình, nhất là khi “mảnh đất” YouTube đang ngày càng xuất hiện nhiều nhân tố nổi trội hơn, cùng với đó là sự ra đời của loạt clip được đầu tư bài bản hơn, nội dung hấp dẫn và bắt mắt hơn. Những người này cũng cho rằng, tuy Bà Tân vẫn chưa có sự thay đổi rõ rệt nhưng họ vẫn đang rất mong chờ xem sắp tới kênh Bà Tân Vlog sẽ có những thay đổi hấp dẫn gì đễ giữ chân người xem.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù lượt xem của các video trên kênh Bà Tân Vlog không còn cao như trước, thời gian để mỗi clip đạt triệu lượt xem cũng kéo dài hơn. Tuy nhiên, kênh YouTube Bà Tân vẫn đạt hơn 3,3 triệu lượt người đăng ký. Đây là một con số đáng mơ ước của không chỉ người làm nội dung mà còn cả những nghệ sĩ Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất