Công Nghệ

Bà Tân Vlog tuyên bố 'làm YouTube thiếu gì tiền' khiến Trường Giang, Trấn Thành bất ngờ

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Câu nói "bà làm YouTube bà thiếu gì tiền..." của bà Tân Vlog lập tức khiến Trấn Thành, Trường Giang phải bất ngờ khi tham gia một gameshow gần đây.

Bà Tân Vlog là một trong những YouTuber hot nhất hiện nay. Từ một người nông dân giản dị, bà Tân Vlog bất ngờ trở thành hiện tượng nhờ làm vlog nấu những món ăn “siêu to khổng lồ” như trà sữa trân châu khổng lồ, đá bào khổng lồ 10 người ăn,…

Vậy nên, thông tin bà Tân sẽ xuất hiện trên một gameshow sắp tới khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ và thích thú.

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog xuất hiện với chiếc áo chấm bi “huyền thoại” trên sân khấu gameshow. (Ảnh: Internet)

Cụ thể, trong một đoạn clip ngắn được chia sẻ mới đây, bà Tân Vlog xuất hiện với chiếc áo chấm bi “huyền thoại” trên sân khấu. Dù đoạn clip ngắn được chương trình đăng tải chỉ lướt qua nhân vật bà Tân vài giây, nhưng nhiêu đó đã khiến khán giả phải chú ý.

Cũng trong đoạn clip được chương trình đăng tải, câu nói “Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền mà bà lấy vàng của mày…” của bà Tân lập tức khiến Trấn Thành, Trường Giang phải bật cười khi ngồi trên ghế nóng.

Tuy nhiên, một số khán giả lại cho rằng bà Tân không phù hợp đi tham gia gameshow. Theo họ, bà chỉ là một người nông dân nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sự thật thà, chất phác chứ không có bất kì tài năng nghệ thuật nào.

“Bà Tân đang cố đánh bóng tên tuổi”, “không thể diễn hài được” hay “không nên cố tình vào showbiz”… là một số bình luận của cư dân mạng dành cho bà Tân.

Ngoài ra, một số bình luận cũng cho rằng sự xuất hiện của bà Tân chỉ mang tích chất câu view cho chương trình mà thôi.

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog cùng các nghệ sĩ tham gia gameshow phát sóng tối 23/6/2019. (Ảnh: Internet)

Trước đó, bà Tân Vlog từng góp mặt trong hai gameshow khác để chia sẻ với các nghệ sĩ và người xem về lý do lập kênh YouTube, cũng như kinh phí sản xuất các sản phẩm trong các vlog của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất