Công Nghệ

Bà Tân Vlog lên tiếng giải thích tại sao vẫn nấu món 'siêu to' dù đã tuyên bố thay đổi nội dung

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau khi nhiều người xem đặt câu hỏi về tuyên bố thay đổi nội dung trước đó của Hưng Vlog, Bà Tân lên tiếng cho biết vẫn làm các món khổng lồ như cũ.

Cái tên bà Tân Vlog giờ đây đã trở nên phổ biến với đại bộ phận cư dân mạng Việt Nam, đặc biệt là sau những thành công vô tiền khoáng hậu trên kênh YouTube của mình và trở thành hiện tượng mạng ở Việt Nam.

Tuy nhiên, sau một thời gian gắn liền với các vlog “siêu to khổng lồ”, Hưng Vlog - con trai Bà Tân đã cho biết sẽ thay đổi nội dung để tránh sự nhàm chán.

Bà Tân Vlog

Bà Tân đổi gió với vlog làm “gà bọc đất siêu cay”.

Theo Hưng Vlog, trong thời gian tới, tần xuất video “siêu to, khổng lồ” tên kênh Bà Tân sẽ giảm đi, thay vào đó là các clip nấu ăn bình thường. Hưng Vlog cũng thẳng thắn thừa nhận cần thêm thời gian để suy nghĩ và sáng tạo, bên cạnh đó thay đổi cũng sẽ được thực hiện dần dần và đan xen, thay vì đột ngột.

Dẫu vậy, kênh Bà Tân Vlog vẫn tiếp tục cho ra hàng loạt clip làm món “siêu to khổng lồ”, “siêu cay khổng lồ” không khác trước là bao. Trong khi đó, những vlog thực hiện các món nhỏ gọn như “gà bọc đất siêu cay” hay “nấm kim châm chiên giòn” có số lượng còn rất ít và nội dung cũng chưa có gì mới mẻ hay độc đáo.

Điều này khiến không ít người xem đặt câu hỏi về tuyên bố thay đổi nội dung trước đó của Hưng Vlog.

Bà Tân Vlog

Bà Tân cho biết vẫn làm các món khổng lồ “chiêu đãi các cháu tới chơi với bà và con trai không bao giờ nói từ bỏ khổng lồ”.

Bà Tân Vlog

Và trong một vlog gần đây nhất, bà Tân đã lên tiếng giải thích bằng cách đính kèm dòng ghi chú sau: “Bà vẫn làm các món khổng lồ chiêu đãi các cháu tới chơi với bà và con trai không bao giờ nói từ bỏ khổng lồ. Các cháu ủng hộ bà nhiều nhá”.

Đồng thời, trên trang Facebook cá nhân, Hưng Vlog cũng lên tiếng đính chính: “Đính chính lại là mình và mẹ vẫn làm khổng lồ, các bạn được nghỉ qua nhà mình thưởng thức nhé”.

Hiện tại, trên kênh YouTube “Bà Tân Vlog” vẫn là các vlog nấu món ăn “siêu to khổng lồ”. Bên cạnh đó, Bà Tân cũng có động thái chuyển hướng sang một phong cách làm video khác.

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog khiến người xem thích thú với phong cách điềm đạm và nghệ thuật trong Vlog “Thịt Nấu Chuối Đậu Đậm Đà Hương Vị Đồng Quê | Ẩm Thực Bà Tân”.

Như vlog “Thịt Nấu Chuối Đậu Đậm Đà Hương Vị Đồng Quê | Ẩm Thực Bà Tân” được đăng tải vào ngày 5/11, Bà Tân đã thay đổi phong cách quay video theo hướng điềm đạm hơn, thay cho phong cách trò chuyện vui tươi cùng yếu tố “siêu to khổng lồ” vốn đã quá quen thuộc với bà Tân từ những ngày đầu.

Kênh YouTube Bà Tân hiện đạt hơn 3,3 triệu lượt người đăng ký. Đây là một con số đáng mơ ước của không chỉ người làm nội dung mà còn cả những nghệ sĩ Vbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất