Công Nghệ

Ariana Grande vừa vượt qua Taylor Swift lập kỉ lục ấn tượng trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, Ariana Grande đã trở thành nghệ sỹ nữ được theo dõi nhiều nhất trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh.

Mới đây, kênh YouTube chính thức của Ariana Grande đã chính thức có số lượng người nhấn theo dõi vượt qua những gì kênh YouTube chính thức của Taylor Swift đạt được. Thành tích này khiến Ariana Grande trở thành nữ nghệ sỹ được nhiều người nhấn theo dõi (subscriber) nhất trên trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh. Cụ thể, ở thời điểm thực hiện bài viết, số lượng người theo dõi Taylor Swift và Ariana Grande hiện lần lượt là 32.253.295 và 32.270.776.

Cột mốc này được Ariana Grande thiết lập một phần nhờ MV “break up with your girlfriend, i'm bored” vừa được phát hành của cô. Theo thống kê ban đầu, sau 24h đầu tiên kể từ khi phát hành, MV này đạt được 19,8 triệu view. Một con số tuy không bằng MV “thank you, next” trước đó nhưng vẫn là lượng lượt xem đáng mơ ước của bất kì ca sỹ nào. Song song thời điểm MV “break up with your girlfriend, i'm bored” lên sóng, album “thank you, next” của Ariana Grande cũng được cô ca sỹ tài năng này phát hành.

Mới đây, CEO của Google là Sundar Pichai cũng khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng ngợi khen sự thành công của MV “thank you, next” đến từ Ariana Grande. Người đứng đầu Google cho biết MV này là màn phát hành sản phẩm âm nhạc ấn tượng nhất trong lịch sử YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất