Công Nghệ

5 sao YouTube tiết lộ số tiền lớn nhất từng kiếm được chỉ từ một video

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Số tiền các YouTuber có thể kiếm được từ trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh luôn là một chủ đề được nhiều người quan tâm.

Paul Kousky — $97,000

(Ảnh: Paul Kousky)

Paul Kousky có 11,8 triệu người theo dõi trên kênh YouTube PDK Films. Năm 2015, Paul Kousky bỏ học đại học để tập trung hoàn toàn vào việc sáng tạo nội dung video. Giờ đây, ở tuổi 24, anh chia sẻ phần lớn doanh thu mình có được đến từ quảng cáo đặt trong các video YouTube.

Một trong những video mà Paul Kousky từng thực hiện mang về cho anh chàng này 97.000 USD. “Một số người nghĩ rằng nó thấp, một số người lại nghĩ rằng nó cao,” Paul Kousky nói với Business Insider. “Với tôi, đó là số tiền tôi từng kiếm được trên kênh của mình. Một số người có khoảng vài triệu lượt xem video và thu về 100.000 USD quảng cáo AdSense từ đó.”

Video “Nerf War: Tank Battle” hiện tại đã có 166 triệu lượt xem. Nó được tác giả đăng tải trên YouTube từ tháng 2/2018 và bắt đầu được chia sẻ rộng rãi 6 tháng sau đó.

Marko Zlatic — $70,000

(Ảnh: Marko Zlatic)

Marko Zlatic là một YouTuber lĩnh vực tài chính với 318.000 người theo dõi. Anh bắt đầu kênh YouTube của mình hai năm trước và đăng video với tần suất khoảng hai lần mỗi tuần về tài chính cá nhân, cổ phiếu và đầu tư bất động sản. Business Insider nói rằng nội dung về tài chính cá nhân thường khiến các YouTuber có thể kiếm được doanh thu cao hơn từ các video của mình.

Về phần mình, Marko Zlatic nói anh kiếm được tiền từ các quảng cáo đặt trong video, các khoản chi phí marketing, tài trợ từ doanh nghiệp và cả tư vấn tài chính. Video “How Car Dealerships Rip You Off” với 6,6 triệu lượt xem từng giúp Zlatic kiếm được 70.000 USD.

“Phần lớn thu nhập của tôi đến từ doanh thu quảng cáo,” anh nói. “Chỉ nghĩ đến việc không có doanh thu quảng cáo đã rất đáng sợ rồi. Vì thế, bạn phải liên tục cho ra các nội dung chất lượng.”

Graham Stephan — $56,000

(Ảnh: Graham Stephan)

Graham Stephan là một nhà sáng tạo nội dung trên YouTube với 1,6 triệu người theo dõi. Anh nổi tiếng với những chia sẻ về tài chính cá nhân, đầu tư và bất động sản. Graham Stephan bắt đầu xây dựng kênh YouTube của mình từ năm 2016 với một video về hành trình trở thành môi giới bất động sản của mình.

Năm ngoái, anh quyết định chọn công việc YouTuber để đầu tư toàn thời gian. Graham Stephan cũng kiếm tiền thông qua quảng cáo trong video, tài trợi của doanh nghiệp và các chương trình marketing hợp tác cùng Amazon. Graham Stephan cũng bán một khoá học chia sẻ cách phát triển kênh YouTube.

Trong tháng 2, Graham Stephan kiếm được 141.000 USD từ YouTube, Business Insider nói. Video “How I Bought A Tesla for $78 per month” của Stephan với 6,3 triệu lượt xem mang về cho anh trên 56.000 USD trong chưa đầy một năm.

Brian Barczyk — $50,000

(Ảnh: Brian Barczyk)

Brian Barczyk thường chia sẻ các nội dung liên quan đến cuộc sống của mình và các động vật mà anh nuôi. Brian Barczyk từng chia sẻ với Business Insider rằng số tiền anh có được từ YouTube đủ để hỗ trợ anh và gia đình về mặt tài chính. Một trong những video kiếm được nhiều tiền nhất của Brian Barczyk đã được anh đăng từ tháng 7/2017 với tiêu đề “MY SNAKE IS EGG BOUND!!! NOW WHAT?!!!”. Đến nay, video này có hơn 28 triệu lượt xem.

Được biết, Barczyk kiếm được 50.000 USD doanh thu quảng cáo từ video này và hiện tại mỗi tháng nó vẫn mang về cho anh từ 300 USD đến 500 USD.

Kevin David — gần $50,000

(Ảnh: Kevin David)

Với 900.000 người theo dõi, doanh nhân Kevin David từng có được 50.000 USD từ quảng cáo chỉ với một video trên YouTube. Kevin David tiết lộ anh thường tìm ý tưởng cho video bằng công cụ Google Ads Keyword Planner. Qua đó, anh phát hiện ra các từ khoa cụ thể mà người dùng đang tìm kiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất