Công Nghệ

1977 Vlog tung video ngắn 'thả thính' dịp Valentine, cà khịa cực mạnh 'hội Tuesday'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tình yêu của lứa tuổi học trò 8-9x được 1977 Vlog được tái hiện theo phong cách hài hước, vui vẻ khiến người xem vừa buồn cười, vừa nhớ lại tuổi thanh xuân.

Gây sốt lần đầu tiên vào những ngày cuối tháng 9/2019 với video “Spoil phim mới cậu vàng cực mạnh”, 1977 Vlog đã dần trở thành gương mặt vàng của làng YouTube Việt Nam.

Bằng những video lấy cảm hứng từ các nhân vật kinh điển như Lão Hạc, Chí Phèo, Chị Dậu, vợ chồng A Phủ… kết hợp cùng chất phim nhựa đen trắng của điện ảnh Việt Nam thời kỳ đầu, 1977 Vlog mang đến cho người xem những trải nghiệm hài hước, vui vẻ nhưng không quên lồng ghép vào các sự kiện thời sự, những câu nói tạo trend.

Hình ảnh những cô cậu học trò 8-9x được 1977 Vlog tái hiện theo phong cách lầy lội, hài hước.

Sau vlog thứ 6 - “Vợ nhặt, kẻ đi tìm tương lai” được đăng tải từ hơn 1 tháng trước, 1977 Vlog đã “thả thính” người hâm mộ với một video ngắn vào đúng dịp Valentine. Mặc dù chỉ ngắn chưa đầy 1 phút nhưng đoạn video này vẫn gây bão và tạo trend trên khắp các mạng xã hội Việt Nam.

Mở đầu đoạn video là hình ảnh ông giáo nhìn về cặp đôi học trò đang đùa giỡn với nhau bên cạnh gốc cây dưới sân trường. Dù được tái hiện theo phong cách “lầy lội”, nhưng hình ảnh các cô cậu học trò của 1977 Vlog khiến người xem dễ dàng liên tưởng đến thời cắp sách đến trường của thế hệ 8-9x Việt.

Hội chị em Tuesday cũng góp mặt trong video thả thính dịp Valentine của 1977 Vlog

Suy nghĩ ngây ngô của lứa tuổi học trò cũng được khắc học chân thực qua lời đối đáp của 2 nhân vật: “Gần đến Valentine rồi cho anh nắm tay nhé! Làm thế là có em bé đấy!”, khiến người xem vừa buồn cười, vừa nhớ lại tuổi thanh xuân.

Trong thời buổi “Tuesday” thống trị mọi thể loại drama, từ màn ảnh cho cho đến MV ca nhạc, 1977 Vlog cũng không nằm ngoài cuộc khi cà khịa “hội những người thứ 3” dịp lễ Valentine này với câu chốt cực mạnh: “Valentine không có sô cô la cho người thứ 3 đâu nhé!”. Khỏi phải nói, hội những anh chị em chính thất “Monday” cảm thấy sảng khoái đến thế nào với đoạn “chốt hạ phát” cuối của nhóm.

Và đây kết cho chị Tuesday: “Valentine không có sô cô la cho người thứ 3 đâu nhé!”

Chỉ sau nửa ngày đăng tải, đoạn video đã nhận được hơn 70.000 lượt thả tim, hơn 4.000 bình luận và 365.000 lượt xem. Rõ ràng, những video thuộc dạng hoài cổ, bắt trend các chủ đề được quan tâm trong xã hội của 1977 Vlog vẫn đang tạo ra một hiệu ứng gây sốt mạnh mẽ, và rất được bạn trẻ yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất