'Vỡ tim' cảnh du khách bỗng dưng bị chổng ngược lên trời khi đang chơi trò mạo hiểm

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Khoảnh khắc một nhóm người chơi mắc kẹt ngược lên trời trong một công viên giải trí ở tây nam Trung Quốc do máy phát điện gặp trục trặc khiến nhiều người xem thót tim.

Khoảnh khắc tàu lộn vòng bất ngờ ngừng hoạt động khiến nhiều người 'đứng tim'.

Sự việc xảy ra tại công viên giải trí Daqian Paradise ở Neijiang, tỉnh Tứ Xuyên vào ngày 4/2. Video cho thấy hơn 10 người tham gia “Cơn bão hoàn hảo” - trò chơi mang tới trải nghiệm thú vị về tự do trên không - bất ngờ bị mắc kẹt suốt 5 phút trên ghế trong tư thế chân chổng ngược lên trời.

Một nhân viên xác nhận máy phát điện gặp trục trặc khiến tàu lộn vòng ngừng hoạt động vào lúc đó. Sự việc xảy ra chỉ 8 ngày sau khi công viên chính thức mở cửa. Một nữ công nhân nói với Pear Video rằng, 10 hành khách được đưa xuống an toàn sau 5 phút sự cố xảy ra và không có ai bị thương tích.

Theo tin Sichuan News, cơ quan quản lý chất lượng của huyện Neijiang là đơn vị chịu trách nhiệm thẩm định mức độ an toàn của khu vui chơi giải trí vào ngày 25/1.

Sun Shixuan, người đứng đầu bộ phận giám sát, cho hay họ đã kiểm tra các quy định về an toàn của trò chơi này và quy trình xử lý tình huống khẩn cấp của nhân viên Daqian Paradise.

Tuy nhiên, sau khi sự cố xảy ra, công viên này hiện chưa đưa ra phản ứng chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất