Kỳ nghỉ hoàn hảo trong hang động sang trọng chẳng kém gì khách sạn 5 sao

Theo Mirror
Chia sẻ

Mặc dù sang chảnh như chốn hoàng cung nhưng giá cả lại rất bình dân nhé!

Ý tưởng chui vào một… hang động nào đó để nghỉ ngơi nhân dịp lễ tết thật chẳng hấp dẫn chút nào, tuy nhiên, khi nhìn thấy những hang động siêu sang chảnh dưới đây, bạn chắc chắn sẽ phải thay đỏi suy nghĩ.

Thực ra, những hang động sắp được giới thiệu dưới đây đã được cải tạo thành những khách sạn sang trọng, với hồ bơi, bồn tắm nước nóng, những phòng ngủ xa hoa và đầy đủ mọi tiện nghi khác.

Mặc dù có vẻ khá xa xỉ, nhưng mức giá thuê phòng ở những hang động này lại vô cùng rẻ, dao động khoảng 6 bảng Anh một đêm (chưa đến 200 nghìn đồng). Trang web TripAdvisor đã lên danh sách bao gồm 5 hang động như vậy, dành cho những ai muốn có một kỳ nghỉ trong mơ mà không tốn quá nhiều chi phí.

1. Hang Beckham Creek, Mỹ

Mặc dù có tên của chàng cầu thủ David Beckham đẹp trai, nhưng hang động này chẳng liên quan gì đến Beckham hết.

Bên trong hang động tưởng là đơn sơ này lại một khách sạn hạng sang. Ảnh: Mirror

Đây chỉ đơn giản là một hang động ấm áp có 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp mà ngay cả đầu bếp chuyên nghiệp cũng phải hài lòng, phòng khách rộng rãi, 4 phòng tắm và rất nhiều tiện nghi khác, như lò sưởi hay khu nướng thịt ngoài trời. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà và quên mất mình đang ở nơi rừng rú.

Nội thất sang trọng. Ảnh: Mirror

Ngoài ra, hang động này còn ở gần thác Lost Valley và công viên quốc gia Buffalo National River. Vì vậy, sau những giờ phút thư giãn vô cùng dễ chịu, bạn có thể chạy ra ngoài để bơi thuyền Kayak hoặc đi bộ đường dài.

Giá: 793 bảng Anh một đêm (gần 25,5 triệu đồng). Tuy nhiên, hang Beckham Creek đủ chỗ cho 16 người, chia ra cũng chỉ còn 50 bảng một người thôi (khoảng 1,6 triệu đồng).

2. Hang Lava, Hy Lạp

Ẩn mình giữa hòn đảo Santorini luôn ngập tràn ánh nắng, hang Lava là một hang động nhỏ chỉ với một phòng ngủ duy nhất. Đây là nơi lý tưởng cho những cặp đôi muốn chạy trốn khỏi những bon chen đời thường.

Đây là nơi lý tưởng để đôi ta cùng nhau đi trốn. Ảnh: Mirror

Mặc dù khá nhỏ, nhưng hang Lava vẫn có đầy đủ nhà bếp và phòng khách với thiết kế hàng hải. Những bức tường màu trắng càng đem lại cảm giác nguyên sơ, bộ sofa rộng rãi và êm ái khiến không gian thêm ấm áp.

Màu trắng chủ đạo khiến không gian thêm phần tinh khôi. Ảnh: Mirror

Nếu được cùng người thương đến đây thì đúng là cực điểm của hạnh phúc.

Giá: 220 bảng Anh một đêm (hơn 7 triệu đồng).

3. Hang Anitya, Thổ Nhĩ Kỳ

Hang Anitya ở khu vực Cappadocia đã hơn 600 năm tuổi, tuy nhiên bên trong hang lại là không gian vô cùng hiện đại, bao gồm nhà bếp và phòng ngủ cực kỳ phong cách.

Hang đá 00 năm tuổi thực ra là một khách sạn nhỏ hiện đại. Ảnh: Mirror

Tuy nhiên, nét nổi bật nhất của hang động này là phòng khách rộng lớn với những chiếc ghế sofa khổng lồ mang hoa văn độc đáo, có thể dùng làm giường ngủ.

Không gian kiểu cổ, cộng thêm bộ sofa càng khiến căn phòng nhuốm màu cổ tích. Ảnh: Mirror

Hang Anitya đủ chỗ cho 6 người, vừa đẹp với một nhóm bạn thân cần tìm nơi nghỉ ngơi cuối tuần.

Ngoài ra, người thiết kế cho hang Anitya cũng vô cùng tâm lý khi lắp đặt hệ thống đèn thông mình, có thể điều chỉnh thành ánh sáng rực rỡ hoặc chỉ còn chút ánh đèn le lói tùy theo tâm trạng.

Giá: 130 bảng Anh một đêm (hơn 4 triệu đồng). Nếu như đi 6 người thì chỉ còn hơn 700 nghìn một người.

4. Hang Socorro, Tây Ban Nha

Nằm trên hòn đảo Tenerife xinh đẹp, hang động này vừa đem lại cho bạn không gian riêng tư và yên tĩnh để thư giãn, nhưng cũng không quá xa những nơi ồn ào sôi động trong thị trấn, để lỡ có thấy chán thì bạn vẫn có thể chạy ra đó vui vẻ một chút.

Phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi. Ảnh: Mirror

Mặc dù gọi là hang động, nhưng Socorro được thiết kế chẳng khác gì một căn hộ nhỏ xinh, có cả ban công thơ mộng. Đây có lẽ là căn nhà trong mơ của nhiều người.

Ban công thơ mộng mà bất cứ cô nàng nào cũng mơ về. Ảnh: Mirror

Hang Socorro đủ chỗ cho 6 người, thích hợp cho một nhóm bạn hoặc một gia đình nhỏ.

Giá: 36 bảng Anh một đêm (hơn 1,1 triệu đồng).

5. Hang Azaleda, Hy Lạp

Hang Azaleda từng là nơi sản xuất rượu truyền thống. Cho dù đã được cải tạo thành nhà nghỉ, nhưng kiến trúc và nội thất bên trong vẫn được giữ lại ít nhiều. Đây cũng là nguyên nhân khiến hang động này càng trở nên bắt mắt hơn.

Phòng tắm mang phong cách nhá sản xuất rượu. Ảnh: Mirror

Hang Azaleda được chia thành 2 tầng với 2 căn nhà khác nhau có cùng ban công. Mỗi nhà có một phòng ngủ dành cho 2 người. Không gian ấm áp trong hang động này khiến ai cũng muốn chạy ngay đến đây, bỏ lại hết những lo toan thường ngày.

Một nơi yên bình thế này có ai là không muốn đến. Ảnh: Mirror

Giá: 247 bảng Anh một đêm (gần 8 triệu đồng).

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất