'Gấu' Quang Vinh vạch lá tìm… dâu ở Đà Lạt

Minh Lai
Chia sẻ

Chuyến đi 'đại náo' Đà Lạt của Quang Vinh cũng gần kết thúc. Bên cạnh việc khám phá những địa điểm thú vị ở Đà Lạt, Quang Vinh còn kể về những chuyện 'chưa-kể-ai-nghe' trong lần quay MV của mình.

Quang Vinh Passport là chương trình thực tế về những trải nghiệm khi đến những miền đất mới. Chương trình là sản phẩm hợp tác sản xuất giữa Viva Network và Quang Vinh, hứa hẹn sẽ đem đến những cảm hứng và trải nghiệm mới cho người xem.

Trong tập lần này, Quang Vinh đến ghé thăm vườn dâu Thành Phát - một vườn dâu nằm gần cổng tăng chùa Thiền Viện Trúc Lâm. Anh vô tình đi ngang qua và ghé thăm nơi đây. Quả thật Quang Vinh là một ca sĩ quá 'quen mặt' với mọi người nhưng anh cũng không khỏi bất ngờ khi anh chủ vườn dâu - một người đàn ông tầm trên 40 tuổi - vô cùng xởi lởi và rối rít đón tiếp anh như một vị khách quý. Khi hỏi ra thì biết anh chủ từng mê mẩn những bài hát 'bất hủq' của Quang Vinh như: Miền cát trắng, Ngọn đồi chong chóng, Dịu dàng đến từng phút giây,…Quang Vinh cảm thấy rất cảm kích trước sự nhiệt tình của chủ vườn dâu Thành Phát.

Hai người có một cuộc trò chuyện vui vẻ với nhau như hai người bạn - gần gũi và chân thành. Chủ vườn dâu Thành Phát còn chia sẻ với Quang Vinh về những khó khăn khi chăm sóc dâu và làm thế nào để đảm bảo được năng suất của khu vườn. Anh cũng chia sẻ thêm về những khách hàng anh đã từng gặp, người thì nâng từng cuống dâu xuýt xoa người thì thẳng tay bứt cả những quả dâu còn nhỏ xíu và xanh non chỉ để chụp hình. “Biết họ là khách, nhưng nhiều khi cũng không kiềm được mà cộc cằn với họ. Nhưng cũng mong họ hiểu, công sức của nông dân thì cũng hãy thương nâng niu giùm tí là anh vui rồi!”

Tâm sự của chủ vườn dâu khiến Quang Vinh xúc động.

Xui thay cho Quang Vinh khi đến ngay lúc vườn dâu vừa thu hoạch nên chàng “Gấu” nhà ta đành ra về trắng tay. Nhưng anh cảm thấy mình vừa có những trải nghiệm đắt giá khi được nghe những nỗi lòng của một người nông dân chân chính, chất phát.

Tạm việt ông chủ vườn dâu tốt bụng. Quang Vinh đưa chúng ta đến nơi anh từng quay MV “triệu view” Điều buồn tênh của mình - Nông trại Đà Lạt Milk. Liệu nơi đây có đẹp lung linh, ảo diệu như trong MV của anh không?

Căn nhà xuất hiện đầu MV Điều buồn tênh.

Quang Vinh đến đây vào tháng 12, ngay mùa cánh đồng tam giác mạch bị cắt bỏ hết, chỉ còn đồi đất trơ trọi lại còn ngay mùa mưa nên đường ra cánh đồng đầy bùn và ngập nước. Anh còn chia sẻ: “Theo Vinh biết thì các bạn nên đến sau Tết, khi đó ở đây sẽ có một cánh đồng hoa hướng dương siêu đẹp luôn. Lúc đó tha hồ mà chụp hình lung linh như Vinh nha!”. Ngoài ra anh còn 'kể khổ' về những khó khăn của ekip quay MV Điều buồn tênh, 'Để quay được những khoảnh khắc đẹp như vậy, Vinh và ekip phải thức từ 3h và lặn lội ra đây để quay được khoảnh khắc bình minh đẹp mê hồn. Bởi, đời có câu hy sinh vì cái đẹp nào có sai.” Dù khó khăn, dù trầy trật, nhưng có thể thấy rằng công sức đó của Quang Vinh và ekip vô cùng xứng đáng khi 'ra lò' một MV được khen từng đẹp từng khoảnh khắc.

Đường ra cánh đồng tam giác mạch 'đẹp lung linh' bị ngập nước.

Vậy là chuyến đi khám phá Đà Lạt của Quang Vinh cũng đã kết thúc. Sau chuyến đi này anh sẽ chọn địa điểm nào để tiếp tục cuộc hành trình khám phá và trải nghiệm của mình? Hãy theo dõi fanpage chính thức của chương trình: Quang Vinh Passport và kênh Youtube Viva Shows để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về chương trình Passport.

Chương trình được tài trợ bởi Ứng dụng Traveloka - Website và app ứng dụng đặt phòng và vé máy bay trực tuyến cho người sành du lịch. Người dùng có thể trải nghiệm các tiện ích: Tìm phòng khách sạn và vé máy bay giá rẻ cùng lúc, thanh toán an toàn bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản hoặc tiền mặt, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7… được Traveloka tối ưu riêng cho thị trường Việt Nam.

Người dùng có thể truy cập Traveloka tại https://www.traveloka.com/vi-vn hoặc trên trang web di động và ứng dụng di động (Android và iOS) để đặt phòng khách sạn và vé máy bay. Với những tính năng tuyệt vời như: Giá rẻ hơn nữa khi đặt trên ứng dụng; giá trên màn hình là giá cuối cùng phải trả( đã tính luôn thuế và phụ phí khác); book vé thành công chưa đầy đến 1 phút; thanh toán linh động bằng nhiều hình thức…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Lai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất