Âm Nhạc

'Vượt mặt' cả Big Hit Entertainment, BlackPink chính thức trở thành kênh Youtube sở hữu lượt đăng kí cao nhất Kpop

Katie
Chia sẻ

Lại là một thành tích đáng kinh ngạc đến từ girlgroup nhà YG

Ở thế hệ gen 3 Kpop, Youtube trở thành một trong những tiêu chuẩn hàng đầu để so sánh về thành tích giữa các nghệ sĩ. Kỉ lục về lượt view, like, subcribe… trên nền tảng này những năm gần đây liên tục được lập ra và phá vỡ bởi những đại diện đến từ xứ sở kim chi mà đại diện nổi bật không ai khác ngoài hai nhóm nhạc đình đám hiện nay - BTS và BlackPink. 2 đại diện của YG và Big Hit này luôn được đem ra so sánh với nhau về từng chi tiết nhỏ nhặt nhất về những thành tích ở Youtube.

BTS - boygroup được mệnh danh là “ông hoàng Youtube” những năm gần đây.

Còn khi nói đến đại diện nữ Kpop, BlackPink luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Dù “sinh sau đẻ muộn” so với tiền bối BTS nhưng BlackPink hiện tại đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ ở thị trường Youtube và được dự đoán có khả năng “soán ngôi” boygroup Big Hit trong tương lai. Bằng chứng là thời gian gần đây, lượt xem video mỗi ngày của BlackPink luôn đứng đầu Kpop. Bên cạnh đó, chủ nhân của MV nhóm nhạc Kpop nhiều lượt xem nhất và nghệ sĩ sở hữu nhiều MV Kpop trên 600M đều gọi tên girlgroup nhà YG.

Top 20 MV Kpop có nhiều lượt xem nhất trong 24h qua.

MV Ddu-du Ddu-du của girl group nhà YG hiện sở hữu 829M view - cao nhất trong các nhóm nhạc Kpop.

Ngoài Ddu-du Ddu-du, BlackPink còn sỡ hữu 2 MV khác trên 600M view là As If It's Your LastBoombayah.Mới đây, BlackPink vừa khẳng định vững chắc sự phát triển mạnh mẽ của mình trên nền tảng Youtube khi chính thức vượt qua Big Hit Entertainment để trở thành channel sở hữu nhiều lượt subcribe nhất Hàn Quốc. Được tạo ra vào tháng 6/2016, sau gần 3 năm, là một kênh riêng biệt chỉ bao gồm những video của nhóm, 4 cô nàng vẫn dư sức đánh bại channel chung của cả công ty chủ quản BTS và TXT.

Chúc mừng BlackPink và Blinks với thành tích đặc biệt này!

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất