Âm Nhạc

Minh chứng cho sự 'nghèo rớt mồng tơi' của YG: Phí nâng cấp tài khoản Weibo cho BlackPink phải… để Blink 'trả hộ'

Katie
Chia sẻ

Đường đường là "gà đẻ trứng vàng" cho YG nhưng BlackPink liên tục bị YG đối xử 1 cách vô trách nhiệm, việc gì cũng phải đến tay fan làm cho nhóm.

MV Kill This Love – sản phẩm được phát hành gần đây nhất bởi BlackPink.

Ngày 10/6, YG đã tung teaser poster ấn định ngày trở lại chính thức của BlackPink sau gần 15 tháng “vắng bóng” trên thị trường âm nhạc. Cụ thể, nhóm sẽ phát hành pre-release single vào ngày 26/6, mở đường cho chuỗi kế hoạch comeback với full album đầu tiên trong sự nghiệp sẽ được “ra lò” trong tháng 9.

Teaser poster của BlackPink được YG đăng vào ngày 10/6.

Ngay sau đó, YG đã đồng loạt thay đổi hình ảnh trên các tài khoản mạng xã hội của BlackPink sang hình ảnh teaser. Tuy nhiên, riêng đối với tài khoản Weibo, ảnh bìa cũ vẫn được giữ nguyên mà không hề được đổi. Các fan đã nhanh chóng phát hiện, nguyên do là vì tài khoản BlackPink đang sử dụng chưa được nâng cấp premium, nên không thể thực hiện việc thay đổi ảnh bìa.

YG đã thay đổi ảnh bìa cho tài khoản của BlackPink trên Twitter…

…và Facebook.

Riêng Weibo vẫn là ảnh bìa mặc định của mạng xã hội này do quý công ty… không chịu bỏ tiền nâng cấp tài khoản cho nhóm.

Vì chờ đợi gần hết ngày mà không thấy động tĩnh gì từ YG, dường như công ty chẳng buồn nâng cấp tài khoản cho BlackPink, 1 Blink ở Trung Quốc đã… tự thanh toán phí cho Weibo để nâng cấp tài khoản cho nhóm. Bất ngờ là, vừa khi được fan BlackPink đứng ra “tài trợ”, YG đã nhanh chóng thay đổi ảnh bìa sang ảnh teaser ngay lập tức.

Mấy người không có tiền để trở thành tài khoản premium ư? Được rồi, để tôi giúp mấy người trả phí cho tháng này.

Vừa có “nhà tài trợ” giúp trả phí nâng cấp, YG ngay lập tức thay ảnh bìa cho BlackPink.

Hành động này của YG khiến không chỉ Blinks mà công chúng biết chuyện cũng cảm thấy “cạn lời”. Đường đường là “gà đẻ trứng vàng” cho công ty nhưng BlackPink và cả fandom của nhóm liên tục bị YG đối xử tệ, thể hiện sự vô trách nhiệm trong việc quản lí. Bây giờ đến ngay cả việc nâng cấp tài khoản mạng xã hội cho nhóm cũng phải đến tay fan làm, còn quý công ty thì hành xử như thể thiếu thốn về tài chính, chỉ chực chờ được tài trợ. Và điều hài hước nhất ở đây là, tổng số tiền phải bỏ ra cho việc nâng cấp tài khoản Weibo chỉ tốn đúng… 2 USD!

Là “gà đẻ trứng vàng” của YG nhưng BlackPink dường như không được công ty trân trọng khiến công chúng nhiều lần bất bình.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất