Âm Nhạc

Xuất hiện cùng dàn sao, mẹ chồng Hà Tăng gây chú ý tại Liveshow Mr. Đàm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dàn sao Việt đã diện trang phục cổ diển, thanh lịch dự Liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng".

Tối ngày 5/8, đêm đầu tiên của Sài Gòn Bolero & Hưng diễn ra tại nhà hát Hòa Bình thu hút đông đảo người hâm mộ. Nhiều đồng nghiệp thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng đã dành thời gian đến thưởng thức chương trình và chúc mừng anh.

Không gian trước sảnh của Nhà hát Hòa Bình dưới bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ đã trở thành một rạp hát của những năm 1970. Sảnh giữa được trưng bày hình ảnh của các nghệ sĩ tham gia chương trình. Hai bên được đầu tư kĩ lưỡng với mô hình hiệu may tân thời và một quán cà phê cóc giúp khán giả được sống lại không khí của Sài Gòn xưa. Điều này làm cho cả khách mời và người hâm mộ đều rất thích thú khi chụp hình tại đây.

Sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng đã làm cho không khí của sảnh ngoài trở nên sôi động hơn. Các khách mời đều nóng lòng đợi đến lúc liveshow bắt đầu để có thể sống lại những ca khúc Bolero bất hũ của làng nhạc Việt.

Thanh Thảo gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn trai. Diện bộ áo dài mang đậm phong cách cổ xưa, nữ ca sĩ thể hiện niềm hào hứng, muốn được sống lại không khí của Sài Gòn xưa trong đêm nhạc đặc biệt này.

Vũ Hà diện trang phục ấn tượng đến dự đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Là người bạn thân trong nghề và trong cuộc sống, nam ca sĩ đã sắp xếp thời gian để có mặt thật sớm tại sự kiện để ủng hộ bạn mình.

Người mẫu Trang Trần gây ấn tượng với chiếc áo dài đỏ cùng mái tóc đính kết cầu kì của quý cô Sài Gòn xưa.

Đặc biệt, sự có mặt của cựu nữ diễn viên Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà thu hút không ít sự chú ý. Cựu diễn viên Thuỷ Tiên xuất hiện đầy giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

La Quốc Hùng diện bộ vest lịch lãm.

Sau một thời gian vắng bóng tại các bộ phim truyền hình, diễn viên Hiền Mai gây ấn tượng với sự trẻ trung khi có mặt tại sự kiện.

Ngọc Thanh Tâm diện trang phục giản dị đến ủng hộ liveshow của Đàm Vĩnh Hưng. Nữ diễn viên Đảo của dân ngụ cư tin rằng với sự đầu tư kĩ lưỡng về nội dung lẫn hình thức, liveshow của “Ông hoàng nhạc Việt” sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Gia Bảo cũng đến chúc mừng liveshow của đàn anh.

Liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng là một đêm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng về cả nội dung lẫn hình thức với chi phí lên đến 10 tỷ đồng. Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng các khách mời nổi tiếng như Hương Lan, Lệ Quyên, Quang Lê, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Thu Hằng Bolero,… thể hiện khoảng 40 ca khúc nhạc bolero nổi tiếng, trong đó có bài hát Ngẫu Hứng Bolero tập hợp tên 62 ca khúc của thể loại nhạc này.

Liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng diễn ra trong hai đêm 5/8 tại Nhà hát Hòa Bình và 26/8 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất