Âm Nhạc

Dàn nghệ sĩ bolero hàng đầu cật lực tổng duyệt liveshow 'cháy vé' của Mr Đàm

JoongKi
Chia sẻ

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến đêm diễn đầu tiên của liveshow Mr Đàm.

Tối 4/8, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ có buổi tổng duyệt liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng sẽ diễn ra vào đêm nay, ngày 5/8. Diện trang phục đơn giản, Đàm Vĩnh Hưng đổ mồ hôi khi tích cực tập luyện cho tiết mục cũng như dành thời gian động viên tinh thần ekip, trò chuyện cùng khách mời.

Đàm Vĩnh Hưng có mặt rất sớm và tất bật chuẩn bị.

Mặc dù đang đau chân và sức khỏe chưa ổn định sau chuyến bay dài, danh ca Hương Lan vẫn có mặt rất sớm tại nhà hát Hoà Bình để gặp gỡ, trò chuyện cùng các nghệ sĩ cũng như tập luyện.

Không chỉ song ca cùng Mr Đàm hay thể hiện tiết mục đơn, đây là lần đầu tiên danh ca Hương Lan cùng hoà giọng với hai nghệ sĩ đàn em là Lệ Quyên và Thu Hằng Bolero.

Tất bật với những show diễn, nữ giám khảo Thần tượng Bolero Lệ Quyên vẫn dành thời gian để có mặt sớm cùng ông xã.

Được góp mặt trong liveshow lần này của Mr Đàm, Thu Hằng Bolero cho biết cô đã phải bỏ tất cả các lời mời để tập trung toàn bộ cho đêm nhạc. Cô diện trang phục đơn giản với áo thun, quần jean trong buổi tổng duyệt.

Quang Lê cũng có dịp hội ngộ hai huấn luyện viên của Thần tượng Bolero trong liveshow lần này không ngại lắng nghe những chia sẻ, góp ý của danh ca Hương Lan về cách hát, cách biểu diễn để mang đến sự sinh động cho tiết mục của mình.

Hoài Lâm và Dương Triệu Vũ sẽ kết hợp với chủ nhân của đêm nhạc trong ca khúc đặc biệt, tập hợp 62 tên bài hát bolero.

Đàm Vĩnh Hưng tự tin khẳng định Sài Gòn Bolero & Hưng sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc thú vị cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất