Âm Nhạc

Xôn xao chuyện fan đột nhập vào phòng khách sạn của BTS: Big Hit nói gì?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cộng đồng Army được một phen "hú hồn" trước tin đồn fan đột nhập phòng của BTS.

Vào tối ngày 17 tháng 2, BTS đã tổ chức buổi phát sóng trò chuyện cùng người hâm mộ để cùng nhau chúc mừng sinh nhật thành viên J-Hope . Các thành viên đã rất vui vẻ chúc mừng sinh nhật J-Hope và anh chàng cũng dành một ít thời gian tâm sự cùng fan.

Nhóm nhạc nam BTS.

MV Fake Love của BTS.

J-Hope trong buổi trò chuyện cùng fan dịp sinh nhật mình.

Bên cạnh đó, còn có một chi tiết khác khiến fan tập trung chú ý hơn đó là khi các thành viên BTS đang cùng nhau đùa giỡn thì ở phía sau cánh cửa lấp ló xuất hiện một cô gái lạ mặt. Ngay lập tức, người hâm mộ trở nên lo lắng rằng có lẽ fan cuồng đã lẻn vào phòng khách sạn mà các thành viên đang ở. Và cuộc tranh cãi ngày càng lớn hơn khi một số hãng tin Nhật Bản cũng đưa tin về chi tiết này.

Cô gái bí ẩn xuất hiện phía sau các chàng trai BTS bị fan phát hiện được.

Đáp lại thông tin này, nhằm trấn an fan, công ty Big Hit đã chính thức làm rõ: “Sau khi kiểm tra lại mọi thứ, chúng tôi xin xác nhận rằng người phụ nữ ở phía sau cánh cửa là một trong những nhân viên của chúng tôi”. Big Hit cũng không quên nhấn mạnh: “Cách bố trí khách sạn chắc chắn ngăn người ngoài không thể vào. Chúng tôi rất kỹ lưỡng trong việc bảo vệ các nghệ sĩ của mình nên xin người hâm mộ hãy yên tâm”.

Logo công ty Big Hit.

Như vậy là các fan có thể an tâm về độ an toàn của BTS rồi nhé!

MV IDOL của BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất