Âm Nhạc

Xem ngay sân khấu live đầu tiên của More & More (TWICE) và Puma (TXT), NCT 127 không biểu diễn vẫn 'băng băng' nhận cúp với Punch

Điệp phan
Chia sẻ

Tại M Countdown hôm nay chứng kiến loạt sân khấu live đầu tiên của những nhóm nhạc được kỳ vọng nhất mùa hè này.

More & More – TWICE

Chiều nay (04/06/2020), M Countdown là sân khấu trở lại đầu tiên của hàng loạt nhóm nhạc comeback trong tháng 06/2020 này, nổi bật phải kể đến More & More của TWICEPuma của TXT. Đặc biệt những sân khấu trở lại của TWICE được đông đảo người hâm mộ chờ đợi hơn cả vì các cô gái nhà JYP luôn mang đến những màn biểu diễn đầy năng lượng ở các chương trình âm nhạc hàng tuần, đây là lý do vì sao các sân khấu comeback của TWICE luôn đạt được lượt xem áp đảo. Bên cạnh TWICE, TXT cũng là cái tên được quan tâm với màn quảng bá thứ 2 trong năm sau Can’t You See MePuma với phong cách mạnh mẽ hoàn toàn khác biệt với những concept trước.

PUMA – TXT

Tại M Countdown hôm nay cũng ghi nhận chiến thắng thứ 4 cho ca khúc Punch của NCT 127 trước Fantasia của MONSTA X với số điểm 7414. Mặc dù không biểu diễn hôm nay nhưng NCT 127 cho thấy thành tích đang ngày một tốt lên sau mỗi đợt comeback. Punch sở hữu concept độc đáo cùng doanh thu album khủng, vì thế không quá ngạc nhiên khi Punch liên tục được đề cử và chiến thắng ở các chương trình âm nhạc hàng tuần.

NCT 127 chiến thắng trước Fantasia của MONSTA X.

Bên cạnh những sân khấu nổi bật cùng chiến thắng của NCT 127, M Countdown hôm nay cũng là sân khấu quảng bá của Kim Woo Seok, SECRET NUMBER, Ryu Su Jeong, VICTON, Monsta X, ONEWE….Cùng SAOstar xem lại một vài màn trình diễn đáng chú ý tại M Countdown ngày 04/06/2020:

KIM WOO SEOK – Red Moon

RYU SU JEONG – Tiger Eyes

SECRET NUMBER – Who Dis?

ONEWE – End of Spring

VICTON – Mayday

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất