Âm Nhạc

Daisies chính thức lên sóng, fan tiếp tục 'vỡ mộng' với màn hợp tác trong mơ: Katy Perry x Taylor Swift

Tọa Khang
Chia sẻ

Một lần nữa cộng đồng Swifties lẫn các KatyCats lại phải tiếp tục chiêm bao về màn hợp tác giữa 2 nữ nghệ sĩ.

Sau hơn 2 tháng kể từ màn tiết lộ đứa con đầu lòng qua MV Never Worn White - đĩa đơn mở đường cho album phòng thu mới, Katy Perry nay đã chính thức phát hành sản phẩm thứ 2 mang tên Daisies để củng cố cho kỉ nguyên âm nhạc mới của nữ nghệ sĩ và không thể khác hơn, các fan hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh.

MV âm nhạc đầy thơ mộng đồng hành cùng bản Pop nhẹ nhàng cũng như thông điệp đầy tính động viên giữa thời điểm đấu tranh với đại dịch COVID-19, Daisies đã nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của khán giả ngay sau khi ra mắt và ca khúc cũng đã nhanh chóng lọt vào Top10 BXH Itunes quốc tế. Như mọi khi, màn comeback của giọng ca Roar đã không khiến cho các fan phải thất vọng.

Xem ngay MV mới nhất của Katy Perry: Daisies.

Một vài hình ảnh được cắt từ MV.

Ca khúc đã nhanh chóng debut trên Top10 của BXH Itunes quốc tế tại vị trí No.2

Như mọi khi, màn comeback của Katy đã không khiến cho dư luận phải thất vọng.

Tuy nhiên, bên cạnh sự phấn khích gây ra bởi hiệu ứng “Daisies” thì cộng đồng dư luận (đặc biệt là các Swifties cũng như các KatyCats) đã hụt hẫng không kém khi phát hiện rằng màn hợp tác giữa “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift và Katy Perry trong lời đồn rầm rộ trước đó đã không diễn ra như đã được dự đoán.

Được biết, trước sự ra mắt của Daisies, theo như nhiều fan phỏng đoán thì cả hai nữ nghệ sĩ đã có một vài “tương tác ngầm” đầy ngụ ý trên MXH. Cụ thể, vào cuối ngày 7/5 vừa qua, Katy đã đăng tải một poster thông báo về ngày ra mắt của ca khúc Daisies thì chưa đầy một tiếng sau nàng Swift đã “phản hồi” với một bức ảnh selfie thể hiện cô nàng đang mặc một chiếc áo với họa tiết hoa cúc (hay còn được gọi là daisy trong ngôn ngữ Anh). Chưa dừng lại ở đó, mới gần đây, khi được một fan nhắn tin hỏi về màn hợp tác giữa hai nữ nghệ sĩ thì Katy cũng đã trả lời với một biểu tượng đôi mắt đầy ẩn ý. Cũng từ 2 chi tiết trên mà nhiều fan khắp nơi đã được thuyết phục rằng Taylor sẽ xuất hiện trong MV Daisies. Tuy nhiên, thực tế đã khiến cho các fan phải hụt hẫng.

Cả hai nữ nghệ sĩ được cho rằng đã có một màn “tương tác ngầm” với nhau qua MXH vào đầu tháng 5 vừa qua.

Khi được fan trực tiếp nhắn tin “hỏi thăm” về màn hợp tác trong lời đồn thì Katy cũng đã trả lời với biểu tượng đôi mắt đầy ẩn ý.

Mặc dù rằng màn hợp tác trong mơ đã không xảy ra nhưng Katy Perry vẫn tiếp tục cho các fan hi vọng. Mới gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Extra, khi được hỏi về màn hợp tác thì nữ nghệ sĩ đã trả lời: “Muốn biết câu trả lời thì các bạn hãy theo dõi tập tiếp theo của American Idol nhé!

Liệu rằng dự án Taylor Swift x Katy Perry sẽ có thể trở thành hiện thực?

Cho tới hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức đến từ phía 2 nữ nghệ sĩ về lời đồn thất thiệt trên. Tuy nhiên không thể từ chối sự thật nếu như dự án Taylor Swift x Katy Perry trở thành hiện thực thì chắc chắn sản phẩm sẽ mang sức “càn quét” vô cùng khủng khiếp đây.

Liệu rằng màn hợp tác mà các fan hâm mộ kỳ vọng bấy lâu nay sẽ trở thành hiện thực?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất