Âm Nhạc

WINNER chính thức xuất chiêu với 'Hold', hóa những ông anh khó tính, tạo trò 'dở khóc dở cười' phá đám chuyện hẹn hò của em gái Suhyun (AKMU)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú với concept câu chuyện lần này mà WINNER mang đến.

MV Hold của WINNER.

Đường đua Kpop tháng 3 khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ khi có không ít những cái tên nổi bật xác nhận quay trở lại. Trong số ấy, có các chàng trai đến từ YG Entertainment - nhóm WINNER. Vừa qua, WINNER đã không ngừng nhá hàng teaser và hình ảnh chuẩn bị cho màn comeback tháng 3 này của mình khiến fan vô cùng trông ngóng. Và không để khán giả đợi lâu, WINNER chính thức ra mắt MV Hold kết hợp với Suhyun (AKMU).

WINNER chính thức ra mắt MV Hold kết hợp với Suhyun (AKMU).

Cụ thể, vào ngày 26/3, WINNER chính thức ra mắt MV Hold kết hợp với Suhyun (AKMU), đánh dấu màn tái xuất đường đua cuối tháng 3 của nhóm. Xây dựng theo concept gia đình đã được nhá hàng trước đó, MV mới của WINNER mang nội dung xoay quanh về 4 người anh trai và cô em gái sống chung một mái nhà. Các thành viên WINNER bỗng hóa thân thành những ông anh khó tính, super soi chuyện hẹn hò của em gái Suhyun. Tình huống “dở khóc dở cười” nhất là khi cả 4 ông anh WINNER phá đám buổi hẹn hò lãng mạn của Suhyun.

Những ông anh WINNER “rình rập” em gái Suhyun nhắn tin hẹn hò.

4 ông anh WINNER luôn chọc ghẹo em gái Suhyun.

Luôn tìm cách phá đám em gái hẹn hò.

Tuy concept không quá cầu kì, nhưng nó lại mang đến cho khán giả sự gần gũi bởi những yếu tố quen thuộc. Tuy 4 người anh WINNER khó tính, khắt khe trong việc tuyển chọn bạn trai cho em gái Suhyun thế nhưng điều này thể hiện tình thương của các thành viên trong một gia đình. Suhyun đã làm tốt vai trò cameo cô em gái đáng yêu trong MV Hold lần này. Còn riêng 4 thành viên WINNER khiến fan phấn khích với những màn biến hóa đáng yêu trong lần tái xuất.

Concept “anh em một nhà” trong màn comeback này của WINNER rất được yêu thích.

Màn biến hóa của Seunghoon và Mino.

Bên cạnh câu chuyện, WINNER chính thức ra mắt MV Hold kết hợp với Suhyun (AKMU) còn nhận được hiệu ứng tốt về mặt âm nhạc. Vẫn theo đuổi phong cách âm nhạc trước đây, ca khúc Hold của WINNER mang đến giai điệu vui vẻ, nhộn nhịp và tươi sáng. Vũ đạo tuy không phải điểm nhấn nhưng đoạn ngắn ở gần cuối MV cũng rất được fan yêu thích. MV Hold rất có thể sẽ là màn comeback trước khi WINNER có thành viên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, chính vì thế người hâm mộ mong nhóm sẽ đạt được nhiều thành tích cho sản phẩm này.

Fan mong WINNER sẽ gặt hái được nhiều thành tích.

Vũ đạo đáng yêu của WINNER.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ màn comeback của nhóm WINNER!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất