Âm Nhạc

WINNER chính thức tung teaser đầy đủ gia đình với ‘em gái’ Suhyun

Điệp phan
Chia sẻ

WINNER liên tục tung ra teaser cho màn comeback sắp tới khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

WINNER tung teaser cùng Suhyun.

Chỉ còn 2 ngày nữa, WINNER sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop sau thời gian dài vắng bóng với full album thứ 3 mang tên Remember. Đây là lần trở lại rất có ý nghĩa đối với cả WINNER và người hâm mộ vì sau lần comeback này, phải rất lâu sau đó các fan mới có thể nhìn thấy 4 thành viên biểu diễn cùng nhau vì Seunghoon và Jinwoo sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự trong năm nay. Càng gần ngày trở lại, WINNER lần lượt “tung thính” khiến fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. WINNER đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng với ảnh teaser cực độc đáo cùng tạo hình 4 ông anh trai đầu “úp tô” cùng cô em gái Suhyun. WINNER chính là nhóm nhạc thần tượng Kpop đầu tiên comeback với concept gia đình, chỉ cần nhìn vào ảnh teaser hài hước, ai cũng mong đợi được nghe ca khúc chủ đề của các chàng trai.

WINNER chính là nhóm nhạc thần tượng Kpop đầu tiên comeback với concept gia đình.

Trước khi album phát hành, WINNER sẽ tung ra trước một single mở đường mang tên Hold, các chàng trai cũng không ngừng quảng bá cho ca khúc này khi lần lượt tiết lộ vũ đạo, tạo ra thử thách vũ điệu ngón tay mang tên #DdeumChallenge . Bên cạnh sự háo hức về MV và vũ đạo, sự xuất hiện của Suhyun cũng làm cho sự phấn khích và chờ đợi của người hâm mộ tăng lên gấp bội, trong bộ ảnh gia đình, Suhyun đã hóa thân thành em gái của 4 chàng trai WINNER cực đáng yêu.

Suhyun hóa thân thành cô em gái đáng yêu của WINNER.

Sáng nay (24/03/2020), WINNER chính thức tung ra teaser với đầy đủ thành viên trong gia đình bao gồm 4 ông anh trai tinh nghịch cùng cô em gái Suhyun đáng yêu. Trong đoạn teaser ngắn 33 giây, có thể cảm thấy được sự ấm cúng khi chứng kiến khung cảnh quen thuộc trong gia đình, cảnh anh trai và em gái cùng nhau xem ti vi, ở đoạn cuối, Suhyun đột nhiên chạy đi và Mino đuổi theo khiến các fan liên tưởng ngay đến những cặp anh em “không đội trời chung” trong một nhà. Với concept độc đáo, giai điệu bắt taI, người hâm mộ tin rằng lần comeback này của WINNER sẽ rất thành công. Hold sẽ được phát hành vào ngày 26/03/2020 để mở đường cho full album sẽ phát hành vào ngày 09/04/2020.

WINNER và Suhyun tái hiện khung cảnh quen thuộc trong nhiều gia đình.

WINNER - PRE-RELEASE SINGLE ‘뜸(Hold)’ HIGHLIGHT TEASER

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất