Âm Nhạc

Tour diễn và album sắp tới của Whitney Houston: Người mộ điệu sẽ gặp lại cố diva theo cách nào?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến cho hàng triệu người hâm mộ của huyền thoại này vui mừng lắm đây!

Mới đây,công ty Base Entertainment và Base Hologram đã đưa ra một thông tin vô cùng nóng về việc sẽ đứng ra chịu trách nhiệm thực hiện tour diễn đặc biệt cho cố nghệ sĩ Whitney Houston. Đây sẽ là một sân khấu trình diễn với công nghệ Hologram (Kỹ thuật tái tạo hình ảnh 3D) để có thể đưa Whitney Houston một lần nữa “sống lại” với người hâm mộ.

w1

Diva Whitney Houston sẽ được “hồi sinh” nhờ công nghệ tái tạo hình ảnh 3D Hologram.

Bên cạnh đó, công ty này cũng tiết lộ một album mới của Whitney Houston cũng sẽ được ra mắt trong thời gian tới, điều khiến người ta tò mò ở đây chính là album sẽ bao gồm những ca khúc chưa từng được công bố trước đó của bà. Vậy là sau 7 năm kể từ ngày mất, cố Diva huyền thoại của làng nhạc thế giới sắp sửa được “hồi sinh” và tiếp tục cống hiến cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Được biết, hiện tại tour diễn Hologram đặc biệt của Whitney Houston đã gần như hoàn thành mọi khâu chuẩn bị. Trong đêm diễn lần này, những bài hát bất tử của bà như: I Wanna Dance With Somebody, The Greatest Love Of All sẽ được tái hiện lại qua giọng ca “quý báu” của nữ danh ca. Trong đêm diễn, sẽ có sự xuất hiện của những ban nhạc và nhóm bè từng hợp tác với bà trước đó.

w2

Nữ danh ca được xem là “báu vật” của âm nhạc thế giới.

Trước đó, Whitney Houston từng được “sống lại” trên sân khấu The Voice Mỹ 2016 khi trình diễn liên khúc I Have Nothing I'm Every Woman cùng với Christina Aguilera. Màn trình diễn khi đó đã gây “sốc” với nhiều khán giả vì sự “xuất hiện” quá bất ngờ của cố Diva, thậm chí nữ ca sĩ Christina Aguilera đã không cầm được nước mắt trong khi trình diễn tiếc mục này.

Christina Aguilera trình diễn cùng Whitney Houston nhờ công nghệ Hologram.

Thông tin này đang khiến cho rất nhiều người hâm mộ của Whitney Houston trên toàn thế giới vô cùng vui sướng vì thần tượng của mình sẽ được sống lại một lần nữa, một thời kỳ hoàng kim của âm nhạc thế giới cũng sẽ được tái sinh.

Xem thêm: Chris Rock hứng bão “gạch đá” khi bình luận kém duyên vè scandal trong quá khứ của Diva Whitney Houston

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất