Âm Nhạc

Chris Rock 'hứng' bão phẫn nộ khi bình luận 'kém duyên' về scandal trong quá khứ của cố Diva Whitney Houston

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phát ngôn vô cảm của nam diễn viên khiến cho nhiều người bất bình và liên tục chỉ trích anh.

Mới đây, nam diễn viên hài nổi tiếng Chris Rock đã phải chịu một đợt công kích cực kì lớn từ cộng đồng mạng về phát ngôn gây của mình đối với cố danh ca Whitney Houston. Cụ thể, trong một chủ đề bàn về giọng hát của nữ Diva thì Chris Rock đã để lại một bình luận với nội dung: “Hurry up I got crack to sm*ke” (tạm dịch: nhanh lên nào, tới giờ tôi phải đi sử dụng… rồi).

Bình luận “kém duyên” của nam danh hài.

Ngay lập tức, một làn sóng phẫn nộ đã nổ ra thật sự, hàng trăm tài khoản đã thay phiên nhau liên tục chỉ trích bình luận “kém duyên” của danh hài này. Đa số đều cho rằng, đây là một hành động xúc phạm người đã khuất và không thể tha thứ: “Anh đang nói cái gì vậy?, Anh bị ngốc hay sao vậy?, Thật không thể tin được một người nổi tiếng lại có thể nói ra những lời vô cảm như vậy, Làm ơn hãy để cho cô ấy được yên…” Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ellen, Leona Lewis,… cũng đã ấn like một bài đăng chỉ trích hành động của Chris Rock. Hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trước làn sóng phẫn nộ của khán giả. Chưa biết anh ta có thật sự ác ý gì hay không, nhưng phát ngôn mang tính giễu cợt một cố nghệ sĩ vĩ đại thật sự không hay chút nào.

Chris Rock đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích gay gắt từ khán giả.

Sinh ngày 9/8/1963, Whitney Houston là một trong những nữ nghệ sĩ giành nhiều giải thưởng bậc nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới. Theo thống kê của Guinness Worl Record, Whitney Houston đã có cho mình: 2 giải Emmy, 6 giải Grammy danh giá, 30 giải thưởng âm nhạc Billboard.., và vô số giải thưởng lớn nhỏ khác cùng 170 triệu đĩa nhạc bán ra trên toàn cầu.

Whitney Houston - Nữ Diva huyền thoại của làng nhạc thế giới.

Xem thêm: Whitney Houston bất ngờ “tái sinh” khiến hàng triệu khán giả bật khóc

Cuộc hôn nhân của cô với người chồng Bobby Brown thật sự là điều khủng khiếp và tồi tệ nhất trong cuộc đời của nữ danh ca này. Sóng gió hôn nhân đã khiến Whitney Houston phải vùi mình vào nhiều tệ nạn trong suốt 16 năm.

Mâu thuẫn hôn nhân khiến cô đắm mình vào các chất gây nghiện.

Ngày 11/2/2012, Whitney Houston đã được phát hiện qua đời tại Khách sạn Beverly Hilton, Los Angeles. Sự ra di đột ngột của nữ Diva đã khiến cả thế giới chấn động và thương tiếc cho một tài năng vĩ đại.

Mặc dù vậy, những thành tựu mà cô đã đạt được luôn luôn tồn tại và được mọi người nhớ đến như một kho báu quí giá, Whitney Houston đã trở thành một tượng đài không thể thay thế trong lòng người hâm mộ cũng như rất nhiều thế hệ ca sĩ ngày nay với những bản tình ca trường tồn mãi mãi như: I Will Always Love You, I Have Nothing, When You Believe...

Dẫu sao đi nữa thì Whitney Houston mãi mãi là một tượng đài trong lòng người hâm mộ.

MV I Will Always Love You - Whitney Houston

MV I Have Nothing - Whitney Houston

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất