Âm Nhạc

Ấm áp như Wendy (Red Velvet): Dù đang nằm viện vẫn không quên cổ vũ các thành viên theo cách này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Wendy một lần nữa lan tỏa sự ấm áp của mình đến các thành viên Red Velvet và vũ công.

Thời gian qua, tình hình sức khỏe của thành viên Wendy là một trong những vấn đề được cộng đồng ReVeluv (fandom của nhóm Red Velvet) quan tâm hàng đầu. Gặp chấn thương khi tổng duyệt SBS Gayo Daejun 2019, hiện tại, dù tình hình đã ổn hơn nhưng Wendy vẫn phải nằm viện theo dõi và chưa thể tham gia trình diễn cùng cả nhóm. Tuy nhiên, cô nàng cũng không quên ủng hộ các thành viên theo cách riêng của mình. Mới đây, Wendy đã gửi thức ăn cổ vũ cho Red Velvet và vũ công đang luyện tập ở phòng tập với những lời nhắn nhủ ý nghĩa.

Wendy đã gửi thức ăn cổ vũ cho Red Velvet và vũ công.

Nhóm Red Velvet.

MV Psycho của Red Velvet.

Cụ thể, dancer đã đăng tải trên story Instagram câu chuyện Wendy đã gửi thức ăn cổ vũ cho Red Velvet và vũ công đang luyện tập ở phòng tập. Như đã thông báo trước đó, vì chấn thương chưa hồi phục, Wendy sẽ không thể tham gia chuyến lưu diễn concert sắp tới của Red Velvet tại Nhật. Chính vì vậy, 4 thành viên còn lại của Red Velvet vẫn đang miệt mài luyện tập cho những phần trình diễn. Để động viên tinh thần của họ và vũ công, Wendy đã gửi chút thức ăn nhẹ cho tất cả mọi người.

Một vũ công chụp ảnh thức ăn nhẹ Wendy gửi đến.

Cô nàng Wendy.

Không những Wendy đã gửi thức ăn cổ vũ cho Red Velvet và vũ công mà còn có cả bức thư tay. Theo lời kể của dancer này, Wendy đã nói mọi người đã luyện tập vất vả và dặn dò kĩ việc đừng để bị thương. Ở phần cuối bức thư, các fan còn thấy được chữ “xin lỗi”, có lẽ như cô nàng cũng đã rất tiếc vì không thể tham gia lịch trình cùng cả nhóm và vũ công. Chỉ với điều nhỏ nhoi này cũng có thể thấy Wendy ấm áp và tinh tế ra sao. Fan cũng rất mong sớm được nhìn thấy Wendy quay trở lại sân khấu thật khỏe mạnh thời gian đến.

Còn đây là thư tay đã được che lại một phần.

Fan mong Wendy sớm hồi phục.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cho Wendy cũng như các thành viên khác của Red Velvet trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất