Âm Nhạc

Sau SuperM, WayV là nhóm nhạc tiếp theo khuấy đảo chuỗi concert cực đỉnh Beyond Live của SM Entertainment

T.H
Chia sẻ

WayV sẽ là nhóm nhạc tiếp theo tổ chức concert online Beyond Live của SM Entertainment trên Vlive.

Ca khúc Love Talk của WayV.

Vừa qua, người hâm mộ Kpop đã vô cùng phấn khích khi SM Entertainment chính thức bắt tay với VLIVE thực hiện chuỗi concert online Beyond Live. Nhóm SuperM là nghệ sĩ “mở hàng” cho chuỗi concert này và nhận lại những phản hồi tích cực cho sự chịu chơi của công ty khi đầu tư sân khấu công nghệ 3D, chất lượng không thua kém concert trực tiếp. Và sau SuperM, WayV là nhóm nhạc tiếp theo thực hiện concert Beyond Live và chiếu trực tiếp trên Vlive.

WayV là nhóm nhạc tiếp theo thực hiện concert Beyond Live trên Vlive.

Theo đó, WayV là nhóm nhạc tiếp theo thực hiện concert Beyond Live trên VlLIVE vào Chủ Nhật 3/5 lúc 15h Hàn Quốc tương ứng với 13h Việt Nam. Concert online của WayV trên VLIVE mang tên WayV - Beyond the Vision. WayV được biết đến là nhóm nhạc nam hoạt động chủ yếu tại thị trường Trung Quốc do SM thành lập năm 2019. Tuy thời gian hoạt động chưa lâu nhưng WayV đã nhanh chóng cho thấy được năng lượng nhiệt huyết cũng như sức hút của mình thông qua các sản phẩm và mang về lượng fan không nhỏ.

WayV sẽ thực hiện cocert Beyond Live với tên gọi Beyond the Vision trên VlLIVE vào Chủ Nhật 3/5

WayV có bảy thành viên với bảy cá tính, tài năng khác nhau sẽ thổi bùng sân khấu concert Beyond the Vision trên VLIVE. Để có thể tham gia được buổi concert online của WayV, bạn chỉ cần đăng ký mua vé của chương trình là có thể trực tiếp xem trọn vẹn buổi phát sóng trực tiếp Beyond Live rồi. Tham khảo cách thức mua vé xem concert Beyond Live của WayV tại đây.

WayV hứa hẹn sẽ bùng nổ năng lượng trên sân khấu concert online sắp đến.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất