Âm Nhạc

SuperM 'mở hàng' chuỗi concert siêu phẩm Beyond Live của SM Entertainment

T.H
Chia sẻ

Chuỗi concert Beyond Live của SM Entertainment sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ vô cùng đình đám.

Jopping - SuperM

Mới đây, người hâm mộ Kpop tại Việt Nam đang vô cùng “sục sôi” trước thông tin về một Live concert với sự góp mặt của dàn sao đình đám Hàn Quốc. Cụ thể, Beyond Live là “cú bắt tay thần thánh” đến từ VLIVE và SM sẽ là một sự vi diệu kết hợp buổi concert trực tuyến siêu đỉnh với công nghệ đồ họa vi diệu.

Theo dự kiến từ BTC chương trình, những cái tên đầu tiên xác nhận tham gia Beyond Live gồm có SuperM, NCT Dream, NCT 127, WAYV và vô vàn những nhân vật bí ẩn chờ “xuất đầu lộ diện”. Chỉ cần điểm qua “sương sương” về những nghệ sĩ tham gia cũng đủ thấy được mức độ hoành tráng của chương trình như thế nào rồi.

SuperM sẽ là cái tên đầu tiên “mở hàng” cho Beyond Live (26/4). Từng khiến khán giả toàn cầu sửng sốt vì quy mô debut khủng tại Hollywood, SuperM hiện đang là một trong những nhóm nam hàng đầu SM Entertainment. Liệu với sức hút khủng của mình, SuperM sẽ mang tới cho buổi live concert sắp tới những điều bùng nổ ra sao?

Tuy nhiên, làm thế nào để các bạn có thể tham gia được Beyond Live của SuperM? Câu trả lời hết sức đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký mua vé của chương trình là có thể trực tiếp xem trọn vẹn buổi phát sóng trực tiếp Beyond Live rồi. Tham khảo cách thức mua vé xem concert Beyond Live tại đây.

Xem thêm: Bạn đã sẵn sàng 'quẩy' tại gia cùng Vlive tại buổi tiệc âm nhạc 'One World: Together At Home' với hàng loạt sao lớn góp mặt?

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất