Âm Nhạc

Meet&Greet trước thềm concert Vũ Cát Tường: Fan mang gạo, bánh, thậm chí cả… ngôi sao đến tặng thần tượng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là những món quà tuyệt vời từ FM.

Hôm nay, ngày 15/12, Vũ Cát Tường đã có mặt tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM để tiến hành tổng duyệt cho concert Inner Me sẽ được diễn ra vào tối cùng ngày. Vì là một đêm diễn mang tính chất quan trọng cuối năm, thế nên Vũ Cát Tường và e-kip của mình gần như dốc toàn lực để mang tới kết quả tốt nhất có thể.

Ngoài những sân khấu hứa hẹn bùng nổ, tại buổi tổng duyệt hôm nay Vũ Cát Tường đã có một buổi Meet&Greet cùng FC của mình. Đây có lẽ là phần mà nhiều người hâm mộ của Vũ Cát Tường mong chờ nhất vì sẽ được gặp gỡ thần tượng trong khoảng cách gần nhất. Tại đây, FM đã thực hiện hiện “truyền thống' mỗi lần họp fan chính là việc góp gạo dành tặng cho Vũ Cát Tường, số gạo này sẽ được nữ ca sĩ dùng cho các hoạt động từ thiện.

Tặng gạo có lẽ là một “truyền thống” của FM mỗi lần gặp Vũ Cát Tường.

Cô nàng mang hai chú mèo cưng lên sân khấu chào fan.

Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất tại buổi Meet & Greet phải nói đến chính là việc FC từ xa của Vũ Cát Tường đã tặng cho nữ ca sĩ một món quà vô cùng đặc biệt. Theo đó, một đại diện FC đã trao cho Vũ Cát Tường chứng nhận về một ngôi sao mang tên Vũ Cát Tường. Được biết, FC đã chủ động liên hệ với tổ chức ISR tại Mỹ để thương lượng về việc mua một ngôi sao mang tên Vũ Cát Tường để tặng nữ ca sĩ.

Clip: FM tặng Vũ Cát Tường một ngôi sao mang tên chính mình.

Trước món quà quá tuyệt vời này, Vũ Cát Tường đã rưng rưng nước mắt khi cảm ơn người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết bản thân sẽ cố gắng hơn nhiều nữa để không phụ sự kỳ vọng từ người hâm mộ.

Buổi Meet & Greet dù diễn ra chóng vánh nhưng lại tràn đầy cảm xúc từ Vũ Cát Tường và người hâm mộ. Trước giây phút tạm xa nhau, Vũ Cát Tường không quên dặn dò fan hãy chuẩn bị tinh thần cho đêm nhạc tối nay.

Như đã thông báo trước đó, Inner Me sẽ là một concert khác biệt hoàn toàn với Stardom hay Dear Hanoi trước đó, nhất là về khâu dàn dựng sân khấu. Đặc biệt, hiệu ứng màn hình led sẽ được tận dụng triệt để, hứa hẹn bổ trợ tuyệt vời cho các sân khấu trình diễn thêm phần ảo diệu, biến hóa. Chắc chắn đây sẽ là một đêm nhạc đáng nhớ của Vũ Cát Tường để khép lại một năm 2019 rực rỡ.

Sân khấu Inner Me từ Vũ Cát Tường chuẩn bị on air.

Xem thêm: Đột nhập buổi tổng duyệt Inner Me của Vũ Cát Tường: Sân khấu choáng ngợp, lần đầu múa đương đại và nhiều hơn thế

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất