Âm Nhạc

Đột nhập buổi tổng duyệt Inner Me của Vũ Cát Tường: Sân khấu choáng ngợp, lần đầu múa đương đại và nhiều hơn thế

Anh Min
Chia sẻ

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, concert "Inner Me" của Vũ Cát Tường sẽ diễn ra.

Chưa đầy 24h nữa, concert Inner Me của Vũ Cát Tường sẽ chính thức diễn ra ở Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Đếm ngược những giờ cuối cùng, nữ ca sĩ tất bật với buổi tổng duyệt cùng vũ đoàn Oh và band nhạc Potato để đảm bảo mang đến những tiết mục chỉn chu nhất có thể.

Trong concert Inner Me, Vũ Cát Tường sẽ thể hiện liên tục 21 ca khúc - trong đó có 8 sáng tác thuộc album mới vừa ra mắt vào cuối tháng 11. Cũng xuất hiện tại buổi tổng duyệt, vũ công Quang Đăng cho biết anh sẽ mang đến phần thể hiện thú vị để giúp concert Inner Me trở nên thăng hoa hơn. “Tất cả những sản phẩm âm nhạc của Vũ Cát Tường, Đăng đều nghe và cực kì thích. Khi biết Tường làm concert, Đăng muốn trở thành một phần trong đó và giúp concert thành công hơn, có những tác phẩm tốt hơn để phục vụ khán giả” - Quang Đăng chia sẻ.

Quang Đăng bật mí bản thân sẽ xuất hiện bất ngờ và xin phép sẽ giữ bí mật, hẹn mọi người tại show diễn.

Và chắc chắn sự xuất hiện của Quang Đăng trong concert Inner Me cũng chính là để thực hiện lời hứa: Mang Có người xuất hiện trên sân khấu lần đầu tiên. Trong MV này, Vũ Cát Tường từng gây sốt khi thể hiện khả năng diễn xuất nhập tâm cũng như thử sức với múa đương đại nên khán giả rất chờ đợi được nghe trực tiếp trên sân khấu.

Vẫn là những phân đoạn múa giống như trong MV nhưng nhờ sự kết hợp với hiệu ứng LED vô cực, màn trình diễn trên sân khấu hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc mới mẻ cho khán giả.

Giờ đây, người hâm mộ có thể được tận mắt chứng kiến thần tượng thể hiện kĩ năng múa đương đại.

Thông qua loạt ảnh của buổi tổng duyệt, có thể thấy sân khấu Inner Me sử dụng hiệu ứng LED vô cực, công nghệ và ánh sáng LED, laser… được kết hợp với nhau rất chỉn chu để mang đến kết quả khiến khán giả mãn nhãn.

Nàng Mèo sẽ thể hiện nhiều màn vũ đạo trong concert.

Concert Inner Me của Vũ Cát Tường diễn ra vào tối 15/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Trưa cùng ngày, nữ ca sĩ sẽ có buổi Meet & Greet với những fan sở hữu hạng vé Inner Me. Đây cũng là những khán giả đầu tiên được nhìn thấy sân khấu 4 mặt với hiệu ứng LED vô cực.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất