Âm Nhạc

Vũ Cát Tường ra mắt dự án âm nhạc Tomorrow, toàn bộ lợi nhuận được dùng cho công tác xã hội

Thanh Phúc
Chia sẻ

Toàn bộ lợi nhuận từ dự án lần này sẽ được Vũ Cát Tường trao tận tay cho các tổ chức chống dịch, giải quyết hạn mặn miền Tây.

Tomorrow - Vũ Cát Tường

Đúng 17h, ngày 6/4, dự án fan trông ngóng từ Vũ Cát Tường mang tên Tomorrow chính thức được trình làng đến khán giả. Như những thông tin đã hé lộ trước đó trong một buổi livestream trò chuyện cùng fan, dự án Tomorrow là sáng tác song ngữ của Vũ Cát Tường hợp tác cùng Benjamin James và Minh dành cho cộng đồng: “100% phí bản quyền (Royalties) thu được từ bài hát này trên các nền tảng trực tuyến trong thời gian diễn ra “Tomorrow Project”, cộng với sự quyên góp của tất cả các bạn tại website chính thức của Vũ Cát Tường sẽ được trao trực tiếp cho các tổ chức uy tín ở đầu chiến tuyến đang chiến đấu chống lại đại dịch Covid-19 và hạn mặn tại các tỉnh miền Tây.

Tomorrow sở hữu ca từ đơn giản và giai điệu nhẹ nhàng nói về nỗi đau con người đang phải chịu đựng, nhưng đồng thời cũng truyền đi tinh thần lạc quan, ước muốn về một ngày mai bình yên và tốt đẹp, mọi người không còn phải đối mặt với mất mát hay những ưu phiền. Ca khúc cũng nhắn gửi mọi người sống chậm lại để nhận ra những giá trị thực sự trong cuộc sống - những điều mà bình thường đôi khi bị bỏ quên đi mất giữa dòng thời gian hối hả.

Benjamin James và Minh không phải 2 cái tên quá xa lạ khi từng góp phần tạo nên tiếng vang cho album song ngữ Inner Me của Vũ Cát Tường vào năm 2019. “Ca khúc này được viết vào một ngày rất bình thường, khi Tường và các cộng sự đang chuẩn bị cho những sáng tác khác. Tường đến studio, nói với Benjamin James và Minh về ý tưởng dự án dành cho cộng đồng sau khi đọc rất nhiều thông tin về dịch bệnh và hạn mặn miền Tây. Cứ thế, Tường cùng các cộng sự của mình viết phiên bản đầu tiên và trải qua nhiều lần chỉnh sửa, Tomorrow ra đời” - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Benjamin James.

Minh.

Và phiên bản tiếng Việt của ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình - người đàn anh thân thiết của nữ ca sĩ - đảm nhận vai trò hòa âm phối khí, một ca khúc dành cho cộng đồng nhưng vẫn mang những giai điệu rất nên thơ, mộc mạc nhẹ nhàng, tạo cảm giác bình yên cho khán giả khi thưởng thức.

Song song với việc ra mắt single song ngữ, Vũ Cát Tường cũng thông qua ca khúc này kêu gọi quyên góp hỗ trợ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây. Theo đó, dự án Tomorrow sẽ kéo dài trong vòng 10 ngày, bắt đầu từ 2/4 - 12/4. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ ca khúc trong thời gian kể trên, cộng với số tiền quyên góp sẽ được trao trực tiếp cho các tổ chức tuyến đầu đang chiến đấu với dịch bệnh Covid-19 cũng như các đơn vị hỗ trợ chống hạn mặn ở những tỉnh miền Tây.

Tường hy vọng rằng khán giả sẽ cùng đồng hành với Tường trong dự án Tomorrow, để cùng nhau lan tỏa năng lượng tích cực và lạc quan, cũng như góp phần cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây” - Vũ Cát Tường chia sẻ.

Xem thêm: Bỗng comeback với tóc dài thướt tha, Vũ Cát Tường bị fan nhìn nhầm thành… IU

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất