Âm Nhạc

Bỗng comeback với tóc dài thướt tha, Vũ Cát Tường bị fan nhìn nhầm thành… IU

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh mới của Vũ Cát Tường khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Có người - Vũ Cát Tường

Mới đây, Vũ Cát Tường đã khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng khi chia sẻ những hình ảnh mới vô cùng đặc biệt. Cụ thể, nữ ca sĩ đã xuất hiện với mái tóc dài thướt tha, đây có lẽ là lần hiếm hoi khán giả được nhìn Vũ Cát Tường trông diện mạo này bởi từ trước đến giờ, cô nàng gần như gắn liền với kiểu tóc tém cá tính, mạnh mẽ.

Loạt ảnh đã nhận về rất nhiều sự bàn tán từ cộng đồng mạng, đa phần ý kiến đều cho rằng dù trông có hơi lạ lẫm, nhưng Vũ Cát Tường vẫn rất xinh đẹp và dịu dàng với mái tóc dài. Chưa hết, một bộ phận khán giả còn cho rằng khi nhìn thoáng qua hình ảnh này của Vũ Cát Tường, đã bị lầm tưởng với nữ ca sĩ IU của Hàn Quốc.

Gương mặt nhỏ gọn, làn da trắng mịn cùng góc chụp thần thánh đã ít nhiều đã khiến cho Vũ Cát Tường và IU có nhiều nét tương đồng với nhau.

Trước đó, Vũ Cát Tường đã bất ngờ hé lộ bản demo ca khúc mới của mình mang tên Ngày mai trong một buổi live stream giao lưu cùng người hâm mộ. Theo Vũ Cát Tường chia sẻ, bản chính thức của ca khúc sẽ được ra mắt vào tháng 4 sắp tới, tuy nhiên vì quá háo hức nên muốn dành tặng cho fan bản nghe trước. Với bản demo hơn 3 phút, đây tiếp tục là một bản ballad “lụi tim” từ Vũ Cát Tường sau những Mơ, Góc ban công hay gần đây nhất là Có người. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa giọng hát và tiếng đàn piano đã mang đến những giai điệu vô cùng cảm xúc, du dương. Đây hứa hẹn sẽ là một bản hit tiếp theo của nữ ca sĩ trong tương lai gần.

Demo Ngày mai - Vũ Cát Tường

Liệu với màn “nữ tính” bất thình lình này, phải chăng Vũ Cát Tường đã quyết định mang mái tóc dài vào sản phẩm âm nhạc mới của mình?

Bạn có thấy Vũ Cát Tường để tóc dài trông giống IU?

Có chứ! Như 2 chị em vậy…

Giống quá, khác mỗi cái mặt!
Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất