Âm Nhạc

Cùng cười, khóc và cảm nhận nỗi đau nhân vật của 'Có người' (Vũ Cát Tường)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Vũ Cát Tường tiếp tục chinh phục fan với bản ballad da diết Có người (Someone).

Vừa qua, thông tin Vũ Cát Tường sẽ mang đến một sản phẩm âm nhạc mới đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Ngay từ teaser, Vũ Cát Tường đã nhanh chóng “lấy lòng” fan với hình ảnh MV nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng. Và không để người hâm mộ chờ lâu, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên Có người (Someone).

Vũ Cát Tường chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên Có người (Someone).

Cụ thể, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt ca khúc mới mang tên Có người (Someone) với sở trường ballad nhẹ nhàng da diết. Vũ Cát Tường mang đến câu chuyện về hai vũ công có tình cảm rất đẹp và thơ. Cả hai ở bên nhau, luyện tập để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn lớn nhưng sau đó, một người bị tai nạn nên không thể tiếp tục con đường nghệ thuật. Cũng từ đó, khoảng cách xuất hiện giữa hai người và họ không thể đến được với nhau nữa. Mọi thứ ban đầu đều đẹp đẽ và nên thơ nhưng đến lúc một trong hai người gặp khó khăn, người còn lại không hẳn sẽ thay lòng mà chỉ có thể bước tiếp con đường đã định. Vũ Cát Tường đã rất thích thú với kịch bản này nên đã đảm nhận một nhân vật có nội tâm sâu sắc, nhiều cảm xúc.

Vũ Cát Tường đảm nhận vai diễn đầy nội tâm.

Biểu cảm trên khuôn mặt gây ấn tượng của Vũ Cát Tường.

Bên cạnh giọng hát êm tai của Có người, điều khiến fan ấn tượng nữa đó chính là phần múa trong MV. Vũ Cát Tường phải mất một tuần học múa vì quá khó, yêu cầu người thể hiện phải có sự uyển chuyển, ăn ý với bạn nhảy từ cử chỉ, động tác đến những chi tiết nhỏ nhất. Chia sẻ về sản phẩm lần này, Vũ Cát Tường bày tỏ: “Tường nghĩ rằng sau khi xem xong MV, có rất nhiều khán giả sẽ có hướng suy nghĩ của riêng mình, nhưng chắc chắn một điều rằng: Tình yêu là thứ rõ ràng nhất. Từ đó, mọi người có thể cùng cười, khóc, cảm nhận những nỗi đau của nhân vật trong Có người - điều mà có lẽ ai đã từng trải qua tình yêu cũng sẽ thấu hiểu. Hi vọng, khi ca khúc Có người ra mắt, khán giả sẽ có thêm một nơi để nhìn thấu con người mình, được chia sẻ những cảm xúc không hề dễ dàng nói ra“.

Fan mong đợi phần múa của Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường và bạn diễn trong MV.

MV Có người của Vũ Cát Tường.

Chúc cho Vũ Cát Tường sẽ tiếp tục gặt hái được thành công với bản ballad mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất