Âm Nhạc

Vũ Cát Tường nhá hàng ca khúc mới trước thềm concert Inner Me: Lại là một bản ballad buồn… xé lòng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là món quà tuyệt vời mà Vũ Cát Tường muốn dành tặng cho người hâm mộ của mình.

Tối 1/11, cộng đồng người hâm mộ của Vũ Cát Tường đã được một phen rần rần khi thần tượng bất ngờ nhá hàng về ca khúc mới. Theo đó, Vũ Cát Tường đã cho đăng tải một tấm poster, đi kèm với đó là tên bài hát: Có người, ngoài ra thông tin cụ thể về thời gian sản phẩm ra mắt vẫn còn là một ẩn số.

Trong tấm poster được hé lộ, Vũ Cát Tường xuất hiện đầy thẩn thờ trong một khung cảnh nhuốm màu u buồn của quá khứ cùng với giọt nước mắt chực tràn nơi khóe mi, chắc chắn đây lại là một bản ballad “xé lòng” sau hay If. Mặc dù chưa hé lộ bất kỳ “một chút” nào về giai điệu của bài hát lần này, nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng âm nhạc của nàng Mèo, điều đã được bảo chứng qua hàng loạt những bài hit đình đám như: Đông, Vết mưa, Yêu xa, Vài phút trước,…

Vũ Cát Tường hé lộ poster cho sản phẩm mới mang tên Có người.

Trước đó, Vũ Cát Tường từng thả thính về sản phẩm mới của mình khi đăng tải hình ảnh đang trong phòng thu. Đây rất có thể sẽ là món quà đặc biệt mà Vũ Cát Tường sẽ gửi đến người hâm mộ của mình trước thềm concert Inner Me được diễn ra vào cuối tháng 12. Chắc chắn người hâm mộ của Vũ Cát Tường rất mong muốn được lắng nghe thần tượng trình diễn ca khúc Người ấy ngay trên sân khấu concert Inner Me.

Vũ Cát Tường từng thả thính ảnh đang thu âm bài hát mới trước đó.

Quay trở lại với loạt concert nằm trong dự án VCT Tour 2019, sau đêm diễn tại Hà Nội, Vũ Cát Tường tiếp tục “nhá hàng” địa điểm của đêm diễn thứ 2. Và không đâu khác đó chính là TP. HCM với concert mang tên SaiGon Inner Me (tạm dịch: Sài Gòn trong tôi). Theo đó, đêm nhạc thứ 2 nằm trong dự án VCT Tour 2019 sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 15/12. Tại đây, chắc chắn những tâm tư tình cảm của Vũ Cát Tường trong một năm qua sẽ được nữ ca sĩ chuyển tải vào hết trong đêm nhạc để mang đến thật nhiều dư vị cảm xúc cho người hâm mộ.

Vũ Cát Tường và concert Inner Me thuộc dự án VCT Tour 2019 được rất nhiều người trông đợi.

Xem thêm: Trước thềm concert InnerMe, Vũ Cát Tường 'thả thính' ca khúc mới khép lại 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất