Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP và Jack - K-ICM thay nhau 'chiếm spolight' Vpop tuần qua

An Chi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện hot nhất của Vpop tuần qua mà bạn không thể bỏ lỡ.

15/7/2019 - 21/7/2019

Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP) cán mốc 100 triệu view, xuất sắc lọt top 50 MV thế giới

Vào ngày 17/7 vừa qua, những người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP như phấn khích hơn bao giờ hết khi MV Hãy trao cho anh đã chính thức cán mốc 100 triệu view trên Youtube. Thành tích cực “khủng” này của Sơn Tùng chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 15 ngày 19 tiếng và chính thức đưa Hãy trao cho anh xác lập kỷ lục trở thành MV đạt 100 triệu view nhanh nhất của Vpop.

Trong đó, sản phẩm đứng thứ 2 bị tụt hạng chính là MV Người lạ ơi - Karik ft. Orange (38 ngày). Đây tiếp tục là sản phẩm thứ 6 của nam ca sĩ ghi tên vào danh sách đạt lượng xem “khủng” Vpop sau Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh, Em của ngày hôm qua, Chạy ngay đi.

Sau 15 ngày 19 tiếng, Hãy trao cho anh đã chính thức cán mốc 100 triệu view trên Youtube.

Khoảnh khắc đạt 100 triệu view của sản phẩm Hãy trao cho anh.

Không chỉ vậy, Hãy trao cho anh còn lọt top 50 MV đạt 100 triệu views nhanh nhất thế giới. Trong đó, sản phẩm đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng khác như Taylor Swift, Lil Nas X, Wiz Khalifa, Charlie Puth,… để gặt hái được thành tích vô cùng đáng tự hào này.

Top 10 MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới.

Trong đó, sản phẩm của Việt Nam - Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP) xuất sắc lọt top 50 nằm cùng danh sách các sản phẩm đỉnh cao khác của thế giới.

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP quả thực đang làm nên những thành tích không tưởng cho Vpop.

Sơn Tùng M-TP “nhá hàng” version cực chill mới nhất cho Em của ngày hôm qua

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã khiến cho các fan vô cùng bất ngờ khi đăng tải đoạn clip “nhá hàng” version hoàn toàn khác và đặc biệt của ca khúc Em của ngày hôm qua trên trang Instagram. Theo giọng ca Chạy ngay đi chia sẻ, đây sẽ là phiên bản được trình làng khi trình diễn tại Sky Tour 2019.

Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 phút nhưng những giai điệu cực “chill” này đã phần nào mê hoặc được người hâm mộ. Không chỉ vậy, Sơn Tùng còn “ngầm” tuyên bố cụm từ “Good boy” sẽ như là thương hiệu “đinh” của anh khi tiếp tục được sử dụng trong Em của ngày hôm qua và trước đó là Chạy ngay đi và Hãy trao cho anh.

Đoạn clip và dòng trạng thái hé lộ phiên bản mới ca khúc Em của ngày hôm qua dành riêng cho dự án Sky Tour 2019.

Clip Sơn Tùng hé lộ Em của ngày hôm qua (new version)

Cùng chờ đợi phiên bản mới này sẽ được trình diễn tại Sky Tour 2019.

Jack lên tiếng về lùm xùm phát ngôn gây ý kiến trái chiều

Vừa qua, anh chàng Jack - chủ nhân bản hit Sóng gió đã vướng phải luồng ý kiến trái chiều liên quan đến câu nói về chuyện nhạc cụ dân tộc pha trộn EDM vào sản phẩm. Ngay lập tức, trên trang cá nhân, Jack đã lên tiếng và chia sẻ dòng trạng thái khá dài để khán giả có thể hiểu thêm về câu nói của mình.

Theo đó, Jack khẳng định không hề có ý cho rằng tại Việt Nam, Khánh (K-ICM) là người duy nhất có thể tạo nên bài Sóng Gió, hay việc đưa nhạc cụ dân tộc pha trộn EDM trong từng sản phẩm. Nguyên nhân của phát ngôn đó chỉ đơn giản là bắt nguồn từ tình cảm của Jack dành cho người bạn thân tri kỷ - K-ICM.

Jack cho biết chính K-ICM là người hiểu nhất về câu chuyện, hiểu Jack, hiểu từng ca từ mà Jack viết Sóng gió đã trăn trở như thế nào. Jack khẳng định, khi nói người producer cho Sóng gió chắc chắn phải là K-ICM thì tất cả là bởi tình cảm và là sự thấu hiểu của hai chứ không hề nhắm đến khả năng hay trình độ. Anh còn không quên nhấn mạnh, chính anh biết và khán giả cũng có thể dễ dàng thấy được đã có rất nhiều bậc tiền bối mở đường và vô cùng thành công tại Việt Nam.

Jack khẳng định việc anh phát ngôn K-ICM là người duy nhất có thể làm producer cho Sóng gió là bắt nguồn từ tình cảm và sự thấu hiểu của cả hai chứ không hề nhắm tới trình độ hay chuyên môn.

Bản live remix Sóng gió được Jack và K-ICM mang lên sân khấu khuấy đảo không khí

Mới đây, K-ICM và Jack đã có mặt trong một sự kiện âm nhạc và mang đến chương trình loạt bản hit vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, ca khúc được các fan mong chờ bậc nhất chính là bản live Sóng gió và được chính K-ICM remix lại tạo nên một không khí tưng bừng khắp nhà thi đấu TP. HCM. Mặc dù chỉ là bản live và không hề có bối cảnh dàn dựng để tăng phần sinh động, nhưng phiên bản Sóng gió trên sân khấu vẫn thu hút và khiến các fan dường như “phát cuồng” và “quẩy” theo từng giai điệu của hai anh chàng.

Jack và K-ICM mang đến loạt bản hit sung hết cỡ tại một sự kiện âm nhạc.

Bản remix Sóng gió chính là ca khúc được các fan ngóng chờ bậc nhất.

Những giai điệu sôi động cùng bản remix bắt tai đã thực sự tạo nên một không khí vô cùng cuồng nhiệt.

MV Sóng gió

Và loạt sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong tuần vừa qua

Có một người ở đâu đó trong thành phố - Juky San

Chưa tìm ra cô ấy - Lam Trường

Úm ba la - Đỗ Hoàng Dương

MV Chắc tôi phải quên người thôi - Hà Nhi

MV Đau đầu - Isaac

Nợ nhau chữ tình - Trương Lynh

Cho anh xin thêm một phút - Trịnh Thăng Bình ft. Liz Kim Cương

MV Lyrics Nếu ngày ấy - Soobin Hoàng Sơn

Vai phụ - Nam Em

Anh đánh rơi người yêu này - Andiez ft. Nam Trương

Cô đơn vì ai - Nhật Thủy

MV Lọ lem - Song Luân

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất