Âm Nhạc

'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP cán mốc 100 triệu views, chính thức trở thành 'ông vương tốc độ' về lượt xem Vpop

Hằng Bùi
Chia sẻ

Trong thời gian ngắn kỷ lục, "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã "xưng vương" trở thành MV trăm triệu view nhanh nhất Vpop.

Cách đây ít phút, cộng đồng Sky như đang được mở tiệc ăn mừng khi MV Hãy trao cho anh - sản phẩm “bom tấn” của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 100 triệu view trên Youtube. Thành tích cực “khủng” này của Sơn Tùng chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 15 ngày 19 tiếng và chính thức đưa Hãy trao cho anh xác lập kỷ lục trở thành MV đạt 100 triệu view nhanh nhất của Vpop.

Trong đó, sản phẩm đứng thứ 2 bị tụt hạng chính là MV Người lạ ơi - Karik ft. Orange (38 ngày). Đây tiếp tục là sản phẩm thứ 6 của nam ca sĩ ghi tên vào danh sách đạt lượng xem “khủng” Vpop sau Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh, Em của ngày hôm qua, Chạy ngay đi. 


Hãy trao cho anh là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được producer Onionn đảm nhận vai trò sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn một chút Hiphop thời thượng. Đây là dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế và lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.

MV Hãy trao cho anh

Khoảnh khắc “giờ vàng” 20 giờ ngày 1/7 chắc chắn sẽ khiến những người yêu mến Sơn Tùng M-TP không thể nào quên bởi lẽ đây là sự trở lại của nam ca sĩ kể từ khi sản phẩm Chạy ngay đi được ra mắt từ hơn 1 năm trước. Và quả thực, những từ ngữ như “bom tấn”, “siêu phẩm” hay… “con quái vật” mang tên Hãy trao cho anh đã “càn quét” và tạo thành “cơn bão” của làng nhạc Việt cũng như ghi tên vào loạt thành tích đáng tự hào ở thị trường quốc tế.

Số liệu thời gian thực được ghi nhận về lượt xem “khủng” của Hãy trao cho anh ngay khi ra mắt.

Chỉ sau 12 giờ lên sóng, tại YouTube Việt Nam, Hãy trao cho anh vươn đến top 1 trending YouTube Việt Nam sau 6 tiếng đồng hồ. Ở thành tích quốc tế, MV cũng đã vươn đến top 2 trending tại Canada, top 9 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc. Thành tích này còn ghi nhận Hãy trao cho anh xếp thứ 14 trên top trending YouTube toàn cầu.

Đặc biệt ở, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc sở hữu MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24h của ngày 1/7. Tính riêng ở khu vực châu lục, Sơn Tùng M-TP cũng nghiễm nhiên sở hữu MV được xem nhiều nhất Châu Á trong 24h của ngày 1/7. Bên cạnh đó, đây cũng là MV đạt 1 triệu likes nhanh nhất lịch sử Vpop (2 tiếng 59 phút), đồng thời là MV được xem lúc công chiếu đứng thứ 3 thế giới với trên 629.000 lượt xem, chỉ xếp sau Kill This Love - BlackPink và thank u, next - Ariana Grande.

Sản phẩm comeback của Sơn Tùng đã xuất sắc trở thành MV có nhiều view nhất trong 24h trên thế giới.

Số liệu thời gian thực của Hãy trao cho anh tính đến thời điểm sau 24 giờ lên sóng.

Cũng chỉ sau 3 ngày ra mắt, Hãy trao cho anh liên tiếp ghi nhận thành tích đạt top 1 trending Hàn Quốc và Australia. Không chỉ vậy, MV còn xuất sắc lọt top trending tại nhiều quốc gia khác như #3 trending tại Canada, #4 trending tại Đài Loan, #8 trending tại Mỹ, #9 trending Đức cũng như Singapore, #19 trending tại Anh,…

Thậm chí, Hãy trao cho anh còn vượt BlackPink, Billie Eilish để góp mặt trong Top 10 bài hát và MV toàn cầu được Youtube công bố. Một kỷ lục nữa không thể không nhắc đến đó là Hãy trao cho anh đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Vpop đầu tiên sở hữu 2 MV đạt 2 triệu like chỉ trong thời gian ngắn kỷ lục.

MV trở lại của Sơn Tùng M-TP - Hãy trao cho anh đạt 2.000.000 lượt like trên Youtube.

Hãy trao cho anh lọt top 1 trending tại Hàn Quốc…

…và cả Australia.

Hàng loạt thành tích của Hãy trao cho anh sau 5 ngày lên sóng.

Sơn Tùng góp mặt trong hai BXH bài hát và MV có lượt phát nhiều nhất thế giới trong tuần qua do Youtube công bố.

Quả thực, Hãy trao cho anh đang trở thành một sản phẩm chưa từng có trong lịch sử âm nhạc Việt Nam khi liên tiếp đạt được những thành tích “không thể tưởng tượng” chỉ trong thời gian ngắn. Một lần nữa xin được chúc mừng thành tích của Sơn Tùng M-TP và Hãy trao cho anh. Cùng tiếp tục dõi theo và ủng hộ những sản phẩm của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất