Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Sơn Tùng M-TP 'đánh úp' loạt 'tụ điểm' Sky Tour Movie, K-ICM được DJ nổi tiếng thế giới hết lời khen ngợi

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ngoài ra, Vpop tuần qua chứng kiến sự đổ bộ của loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Sky Tour Movie – Clip review

7/6/2020 – 14/6/2020

Sơn Tùng M-TP “đột kích” các suất chiếu Sky Tour Movie

Ngày 12/6, phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie do công ty M-TP Entertainment sản xuất đã chính thức phát hành tại các cụm rạp trên cả nước. Ngay trong ngày đầu tiên công chiếu, Sky Tour Movie đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả nhờ phần âm nhạc, sân khấu hoành tráng và những thước phim hậu trường đầy cảm xúc. Đồng thời, màn xuất hiện giao lưu trực tiếp của Sơn Tùng M-TP tại hai cụm rạp lớn ở TP HCM cũng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Tối ngày 13/6, Sơn Tùng M-TP đã có mặt tại TP. Đà Nẵng và bất ngờ ghé thăm một suất chiếu Sky Tour Movie tại Đà Nẵng. Diện nguyên một cây đen cực ngầu, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ phấn khích và liên tục hò reo, gọi tên nam ca sĩ khá lâu. Sơn Tùng M-TP chia sẻ anh rất vui khi được đến Đà Nẵng và nhìn thấy nhiều khán giả tới ủng hộ dự án lần này. Trước giờ chiếu phim, Sơn Tùng M-TP tâm sự: “Sky Tour Movie chứa đựng tất cả những thước phim chân thật nhất của quá trình thực hiện SKY TOUR 2019. Hơn nữa, đối với Tùng, đây là cuốn nhật ký đẹp nhất giữa Sơn Tùng M-TP và những ai yêu thương Tùng, cũng như với đại gia đình SKY“.

Người xúc phạm gia đình Phương Mỹ Chi tìm đến tận nhà xin lỗi

Mới đây, trên trang fanpage của Phương Mỹ Chi đã cập nhật đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ cùng e-kip của mình trao đổi với nhân vật từng buông lời xúc phạm người thân giọng ca Quê em mùa nước lũ. Theo đó, phía Phương Mỹ Chi chỉ muốn giải quyết câu chuyện trong tâm thế êm đẹp và không có ý định làm “rùm beng” sự việc.

Như những gì đã chia sẻ ban đầu, Phương Mỹ Chi vì không muốn làm lớn câu chuyện nên đã không công bố đoạn clip người phụ nữ này xin lỗi. Tuy nhiên, với người này cũng bày tỏ thái độ ăn năn đối với Phương Mỹ Chi và thừa nhận việc làm sai trái của mình.

Qua câu chuyện này, một lần nữa như hồi chuông cảnh tỉnh cho những trường hợp anti-fan có sở thích buông lời lăng mạ, xúc phạm nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc làm của Phương Mỹ Chi cũng được nhiều khán giả đồng tình, cho rằng cần phải có biện pháp mạnh với những trường hợp tương tự để ngăn chặn những hậu quả sâu xa hơn.

DJ nổi tiếng thế giới KSHMR khen ngợi K-ICM: “Cậu ấy là một tài năng”

Cụ thể, DJ KSHMR đăng tải một bản remix của K-ICM cùng với những lời khen ngợi có cánh: “Một bản remix ấn tượng của No Rgrets từ anh chàng tài năng K-ICM“.

K-ICM ngay sau đó đã không giấu được sự vui sướng của mình, anh chàng đã ngay lập tức chia sẻ trạng thái “mất bình tĩnh mém… rớt điện thoại vì không tin vào mắt”. Bởi nếu theo dõi K-ICM, ai cũng sẽ biết KSHMR là thần tượng lớn của anh chàng. K-ICM cũng thường xuyên remix lại những sản phẩm của KSHMR, cùng với đó là những dòng story về nam DJ này.

Chính điều này này của K-ICM đã khiến nhiều người đoán già đoán non về một màn hợp tác trong tương lai gần. Bởi trước đó, anh chàng từng chia sẻ thông tin về việc đi du học nước ngoài để gặp gỡ, trau dồi kiến thức âm nhạc với những nhân vật cùng ngành nghề. Nếu thật sự K-ICM và KSHMR có một màn hợp tác cùng nhau thì đây quả thật sẽ là dự án rất đáng trông đợi.

Thu Minh vào tận page “kiến thức âm nhạc” hỏi cho ra lẽ khi bị chê… giọng xấu

Vốn được biết đến là một trong những giọng ca “đàn chị” được lớp trẻ khâm phục tại Vpop, nhưng Thu Minh đôi khi cũng vướng phải những ý kiến trái chiều vì chất giọng quá nội lực, nhất là khi bắn những nốt cao tận mây xanh, không phù hợp với tai nghe một số người. Mới đây, có một khán giả đã để lại bình luận chê giọng hát của cô “xấu” trên 1 fanpage về các Diva, ngay lập tức nữ ca sĩ đã tìm đến tận comment này “hỏi tội”: “Thế nào là giọng xấu, thế nào là giọng đẹp vậy em? Phân tích thử dùm Chị hiểu thêm nào?”.

Kể từ dạo ấy, không còn thấy bình luận trả lời của vị khán giả này nữa, mặc dù bên dưới, mọi người tha thiết yêu cầu người này lên tiếng cho ra nhẽ thay vì “đem con bỏ chợ” như vậy. Bên cạnh đó, đa phần bình luận bênh vực cho giọng ca Yêu mình anh, một số ít đồng tình với “chủ thớt” và cuộc tranh cãi vẫn tiếp tục diễn ra trong khi “chủ thớt” bặt vô âm tín còn “chị đại” Thu Minh cũng chẳng có lý do gì để phản hồi tiếp.

“Chị hơi cứng nha em…”.

Lynk Lee tái xuất sân khấu với diện mạo xinh đẹp hậu chuyển giới

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần truyền tay nhau đoạn clip ca sĩ Lynk Lee (Nghệ danh mới Tô Ngọc Bảo Linh) lần đầu xuất hiện trình diễn trên sân khấu ca nhạc sau khi chuyển giới. Ngay từ những ngày đầu công khai chuyển giới, Lynk Lee đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng, nên lần xuất hiện này cũng không ngoại lệ.

Lynk Lee xuất hiện trên sân khấu với vẻ mặt rạng rỡ, đường nét ngày càng thể hiện được sự nữ tính. Bên cạnh đó chiếc váy ánh kim màu tím cũng giúp nữ ca sĩ khoe trọn được vóc dáng mảnh khảnh, cuốn hút. Có thể thấy được rằng trong lần trở lại này, Lynk Lee đã có sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng rất nhiều về phần nhìn.

Phần trình diễn của Lynk Lee đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả có mặt theo dõi. Có thể thấy được rằng, khán giả và người hâm mộ vẫn sẵn sàng đón nhận hình tượng mới từ Lynk Lee, cũng như âm nhạc của nữ ca sĩ.

Một số MV ra mắt tuần qua:

Bức tranh tiền kiếp – Dương Triệu Vũ

Bánh bèo Đông Lào – Osad

Anh không thèm chấp đâu – Winner

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP ‘đột kích’ suất chiếu Sky Tour Movie tại Đà Nẵng, bắt fan thực hiện lời hứa này cho bằng được…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất