Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP 'đột kích' suất chiếu Sky Tour Movie tại Đà Nẵng, bắt fan thực hiện lời hứa này cho bằng được…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sky Tour Movie từ Sơn Tùng M-TP tiếp tục có thêm ngày công chiếu thành công.

Sky Tour review clip.

Ngày 12/6, phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie do công ty M-TP Entertainment sản xuất đã chính thức phát hành tại các cụm rạp trên cả nước. Ngay trong ngày đầu tiên công chiếu, Sky Tour Movie đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả nhờ phần âm nhạc, sân khấu hoành tráng và những thước phim hậu trường đầy cảm xúc. Đồng thời, màn xuất hiện giao lưu trực tiếp của Sơn Tùng M-TP tại hai cụm rạp lớn ở TP HCM cũng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Tối ngày 13/6, Sơn Tùng M-TP đã có mặt tại TP. Đà Nẵng và bất ngờ ghé thăm một suất chiếu Sky Tour Movie tại Đà Nẵng. Diện nguyên một cây đen cực ngầu, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ phấn khích và liên tục hò reo, gọi tên nam ca sĩ khá lâu. Sơn Tùng M-TP chia sẻ anh rất vui khi được đến Đà Nẵng và nhìn thấy nhiều khán giả tới ủng hộ dự án lần này. Trước giờ chiếu phim, Sơn Tùng M-TP tâm sự: “Sky Tour Movie chứa đựng tất cả những thước phim chân thật nhất của quá trình thực hiện SKY TOUR 2019. Hơn nữa, đối với Tùng, đây là cuốn nhật ký đẹp nhất giữa Sơn Tùng M-TP và những ai yêu thương Tùng, cũng như với đại gia đình SKY“.

Các fan Đà Nẵng cũng rất nhiệt tình tung hứng cùng Sơn Tùng M-TP trong phần giao lưu. Không chỉ trực tiếp “tỏ tình” với nam ca sĩ, tất cả các khán giả còn đồng loạt hưởng ứng khi Sơn Tùng M-TP dặn dò, giữ lời hứa hãy tập trung thưởng thức trọn vẹn Sky Tour Movie thay vì cầm điện thoại quay phim, chụp hình. Sơn Tùng M-TP cũng không quên “thả thính” người hâm mộ khi bày tỏ “Yêu các bạn rất là nhiều“. Kết thúc phần giao lưu, Sơn Tùng M-TP cúi đầu cảm ơn và chào tạm biệt khán giả, còn hẹn gặp lại fan Đà Nẵng vào một ngày không xa.

Kết thúc thành công buổi giao lưu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và TP. Đà Nẵng, ngày 14/6, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục xuất hiện ngẫu nhiên tại một số cụm rạp chiếu phim ở Thủ đô Hà Nội.

Xem thêm: 5 điểm cộng thú vị của Sky Tour Movie từ Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất