Âm Nhạc

Vpop tuần qua: Jack và Hương Giang lập loạt thành tích khủng, Châu Đăng Khoa phản pháo 'tuyên ngôn tự do' của Orange, Lyly

Anh Min
Chia sẻ

Vpop tuần thứ 2 của tháng 4 khá rộn ràng với không ít drama.

6/4/2020 - 12/4/2020 

Kênh Youtube J97 của Jack cán mốc 3 triệu subcribers

Mới đây, Jack cũng như cộng đồng người hâm mộ của mình đã được một phen nhộn nhịp khi kênh Youtube J97 cán mốc 3 triệu lượt đăng ký. Thành tích này một lần nữa khiến cho người hâm mộ của Jack vô cùng tự hào khi nhìn vào độ tăng trưởng chóng mặt từ kênh Youtube J97.

Cụ thể, kênh Youtube J97 được chào đời ngày 16/2/2020, và để đạt được lượng subcribe “khủng” như thời điểm hiện tại, Jack chỉ mất chưa đến 2 tháng. Cũng chính vì lượng người theo dõi leo thang mỗi ngày mà kênh Youtube J97 của Jack từng được xếp vào những kênh có tốc độ phát triển nhanh nhất Vpop.

Bạc phận trở thành MV đầu tiên của K-ICM và Jack cán mốc 300 triệu view

Ra mắt vào ngày 16/4/2019, sau gần đúng một năm, MV Bạc phận của bộ đôi K-ICM và Jack cuối cùng đã chính thức cán mốc 300 triệu view, trở thành sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập view khủng đạt được thành tích này. Cho đến tận hiện tại, mỗi ngày, MV vẫn rủng rỉnh rinh về hơn 300 nghìn view, bỏ xa so với MV dẫn đầu bảng: Bống bống bang bang chỉ tăng khoảng hơn 70 nghìn view/ngày. Nếu tiếp tục giữ vững được phong độ, nhiều khả năng Bạc phận sẽ tiếp tục chinh phục được cột mốc 400 triệu view vào năm 2021.

MV Bạc phận 

Châu Đăng Khoa khuyên Orange và LyLy đừng tạo scandal đánh bóng tên tuổi

Sau “bản tuyên ngôn” tự do của Orange và Lyly với công ty Superbrothers vừa qua, thì mới đây, Châu Đăng Khoa đã chính thức đưa ra những phản hồi về sự việc. Cụ thể, nam nhạc sĩ đã có một bài đăng nói là “ngắn gọn” nhưng thật sự cũng khá dài dòng khi giải đáp. Tóm tắt ngắn gọn, quan điểm của Châu Đăng Khoa đưa ra, thứ nhất là mọi chuyện cần được giải quyết theo pháp luật, chứ không thể giải quyết bằng mạng xã hội, tự tạo scandal đưa tên tuổi mình đi lên. Thứ hai, về việc có 02 (hai) Công ty Luật tham gia giải quyết vụ việc của Orange và LyLy trong từng giai đoạn khác nhau là đúng quy định pháp luật.

Thứ ba, công ty của anh đã trực tiếp gửi thư mời qua đường bưu điện và email đến Orange, LyLy thể hiện đầy đủ thông tin nội dung họp và bên đại diện mới như trên. Nhưng Orange và LyLy viện hết cớ này đến cớ khác không đến, do đó, phía Công ty buộc phải tiến hành thủ tục khởi kiện để yêu cầu Orange và LyLy phải chịu các trách nhiệm pháp luật đối với các hành vi vi phạm Hợp đồng, vi phạm quy định pháp luật gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp cũng như hình ảnh, uy tín của Công ty, cá nhân Khoa và chị VQ.

Thứ tư, liên quan đến nội dung Orange và LyLy cho rằng: Hợp đồng quản lý biểu diễn nghệ thuật giữa các bên là Hợp đồng lao động xác định thời hạn nên khi muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng chỉ cần thông báo 30 ngày là hoàn toàn không đúng quy định“. Theo đó, Châu Đăng Khoa cho biết những nhận định, cơ sở mà Orange và LyLy chia sẻ trên mạng xã hội thời gian vừa qua là hoàn toàn không đúng.

Chốt lại vấn đề, Châu Đăng Khoa cho biết hiện tại sẽ tạm dừng đôi co với Orange và LyLy trên mạng xã hội để chờ ngày tất cả tranh chấp được giải quyết trước tòa. Cuối dòng, nam nhạc sĩ không quên gửi đến những người thân yêu một lời cảm ơn vì đã quan tâm mình trong thời gian vừa qua.

Hương Giang 'ẵm' nút vàng Youtube

Mới đây, Hương Giang đã hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân của mình “món quà” siêu to khổng lồ từ ông lớn Youtube: chiếc nút vàng danh giá. Được biết, kênh Youtube của Hương Giang đã cán mốc 1 triệu lượt đăng ký cách đây không lâu, nhưng mãi tới hôm nay cô nàng mới được “nâng niu” chiếc nút vàng lấp la lấp lánh trên tay.

Việc Hương Giang ẵm được nút vàng Youtube chắc chắn không thể không nhắc đến công lao to lớn từ series #ADODDA. Đây có thể nói là dự án khiến cho sự nghiệp âm nhạc của cô nàng thăng hoa hơn bao giờ hết nếu như so sánh với chặng đường lận đận trước đó. Cũng chính series này đã khiến cho Hương Giang mang về cho mình nhiều tình cảm, sự yêu thương từ khán giả, chính vì vậy mà kênh Youtube của cô nàng cũng được thơm lây.

Vũ Cát Tường ra mắt dự án âm nhạc Tomorrow

Đúng 17h, ngày 6/4, dự án fan trông ngóng từ Vũ Cát Tường mang tên Tomorrow chính thức được trình làng đến khán giả. Như những thông tin đã hé lộ trước đó trong một buổi livestream trò chuyện cùng fan, dự án Tomorrow là sáng tác song ngữ của Vũ Cát Tường hợp tác cùng Benjamin James và Minh dành cho cộng đồng.

Tomorrow - Vũ Cát Tường

Tomorrow sở hữu ca từ đơn giản và giai điệu nhẹ nhàng nói về nỗi đau con người đang phải chịu đựng, nhưng đồng thời cũng truyền đi tinh thần lạc quan, ước muốn về một ngày mai bình yên và tốt đẹp, mọi người không còn phải đối mặt với mất mát hay những ưu phiền. Ca khúc cũng nhắn gửi mọi người sống chậm lại để nhận ra những giá trị thực sự trong cuộc sống - những điều mà bình thường đôi khi bị bỏ quên đi mất giữa dòng thời gian hối hả.

Song song với việc ra mắt single song ngữ, Vũ Cát Tường cũng thông qua ca khúc này kêu gọi quyên góp hỗ trợ chống dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây. Theo đó, dự án Tomorrow sẽ kéo dài trong vòng 10 ngày, bắt đầu từ 2/4 - 12/4. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ ca khúc trong thời gian kể trên, cộng với số tiền quyên góp sẽ được trao trực tiếp cho các tổ chức tuyến đầu đang chiến đấu với dịch bệnh Covid-19 cũng như các đơn vị hỗ trợ chống hạn mặn ở những tỉnh miền Tây.

Hậu scandal lăng nhăng, nói xấu MAMAMOO, Trần Bình bị đuổi khỏi D1Verse và xử lý theo pháp luật

Sau khi scandal bị tố bắt cá hai tay và nói xấu “tiền bối” cùng công ty là MAMAMOO và ONEUS, nam thành viên Trần Bình đã bị công ty chủ quản ra quyết định chấm dứt hợp đồng, cho rời nhóm D1Verse, đồng thời thông báo sẽ “truy cứu trách nhiệm và tiến hành xử lý nghiêm khắc theo luật pháp”. Bên cạnh đó, trong thông cáo từ phía công ty quản lí đã đính chính những nội dung mà Trần Bình phát tán về các nghệ sĩ cùng công ty, cụ thể là 2 nhóm nhạc MAMAMOO và ONEUS, là hoàn toàn sai lệch. Bởi vì “họ không cùng sinh hoạt, thậm chí cũng không tập luyện chung nhưng vì sự xuyên tạc của chính bản thân Trần Bình mà đã làm tổn hại danh dự của những nghệ sĩ khác” - phía công ty chia sẻ.

Sự việc bắt nguồn từ cách đây một ngày, một tài khoản (tạm gọi X) đã công bố hàng loạt những đoạn chat với Trần Bình. Theo đó, cô gái này khẳng định Trần Bình là một kẻ có nhân cách tồi, thậm chí bắt cá hai tay. Không những vậy, một cô gái khác cũng tự nhận là bạn gái cũ của Trần Bình đồng thời chia sẻ bài đăng của X với lời lẽ hả hê khi thành viên D1verse bị cho lên sóng. Chưa hết, anh chàng sinh năm 1998 này còn bị bóc phốt nói xấu về 2 tiền bối cùng công ty: “MAMAMOO cũng les đó em”, “Nhóm gì 6 thằng 4 thằng gay”, “ONEUS xéo sắc”, “Nhân viên công ty phân biệt tụi anh với thực tập sinh Hàn”,…

Trần Bình

Nhóm D1Verse

Một số ca khúc mới ra mắt tuần này:

MV Let Me Go - Han Sara ft. RTee

Đừng yêu một mình - Đồng Lan

MV Cháu con tiên rồng ngại gì Corona - Nhiều nghệ sĩ

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất