Âm Nhạc

Kênh Youtube J97 của Jack cán mốc 3 triệu lượt đăng ký chưa đầy 2 tháng 'chào đời'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực cho Jack trong các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, Jack cũng như cộng đồng người hâm mộ của mình đã được một phen nhộn nhịp khi kênh Youtube J97 cán mốc 3 triệu lượt đăng ký. Thành tích này một lần nữa khiến cho người hâm mộ của Jack vô cùng tự hào khi nhìn vào độ tăng trưởng chóng mặt từ kênh Youtube J97.

Cụ thể, kênh Youtube J97 được chào đời ngày 16/2/2020, và để đạt được lượng subcribe “khủng” như thời điểm hiện tại, Jack chỉ mất chưa đến 2 tháng. Cũng chính vì lượng người theo dõi leo thang mỗi ngày mà kênh Youtube J97 của Jack từng được xếp vào những kênh có tốc độ phát triển nhanh nhất Vpop.

Cũng không thể không nhắc đến Là 1 thằng con trai, sản phẩm âm nhạc “mở đường” cho vai trò nghệ sĩ solo của Jack. MV đã mang về cho nam ca sĩ những thành tích vô cùng ấn tượng, dù ở mảng video hay nhạc số, #L1TCT đã chứng tỏ được sự bất bại tại thời điểm ra mắt. Chính điều này đã giúp cho Jack mang thêm về cho mình lượng lớn người hâm mộ ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của anh chàng.

Cuối cùng chính là sự đoàn kết mạnh mẽ của cộng đồng Đóm - Những người đã tạo nên động lực cho Jack có màn tái xuất ấn tượng hậu sóng gió. Không chỉ giúp kênh của Jack cán mốc 3 triệu view, người hâm mộ nam ca sĩ còn đang cùng nhau chạy chiến dịch cày view với mong muốn MV #L1TCT sẽ đạt 100 triệu lượt xem đúng vào ngày sinh nhật sắp tới của Jack.

Với những thành tích liên tục được thiết lập, Jack đang chứng tỏ vị trí vững chắc của mình trong lòng khán giả cũng như làng nhạc Vpop. Hy vọng trong những ngày sắp tới đây, Jack sẽ nhanh chóng tái xuất với sản phẩm mới đề tiếp thêm động lực “có qua có lại” với người hâm mộ.

Xem thêm: Ảnh body của Jack quá 'nóng bỏng', chẳng trách 'Đóm ngầm' Phương Mỹ Chi không thể kìm lòng cho ngay… một trái tim đỏ thắm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất