Âm Nhạc

Có một Đà Lạt đẹp ngỡ ngàng trong MV của Võ Hạ Trâm mà những sản phẩm tiền tỷ cũng chưa chắc làm được

Anh Min
Chia sẻ

Võ Hạ Trâm đã đánh dấu bắt đầu một năm bận rộn của mình bằng MV lấy cảm hứng từ bộ phim “Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên” nổi tiếng.

Tối 20/2, Võ Hạ Trâm đã chính thức tung MV Nhà anh trên đỉnh cheo leo do nhạc sĩ Tuấn Anh sáng tác với bản phối điêu luyện từ nhạc sĩ Bảo Chấn. Một lần nữa, khán giả lại được dịp trầm trồ về giọng ca đỉnh cao đầy nội lực và cảm xúc của cô thông qua hình ảnh người con gái miền thảo nguyên đang tận hưởng sự viên mãn trong hạnh phúc của chính mình.

MV Nhà anh trên đỉnh cheo leo 

Trong MV lần này, Hạ Trâm đã gây ngạc nhiên với khán giá với việc đầu tư chỉnh chu về mặt hình ảnh do ekip của đạo diễn Tùng Phan đảm nhận. Ở những giây đầu tiên của MV, khán giả sẽ khó nhận ra bối cảnh được quay ở Đà Lạt vì ekip đã cố tình chọn những địa điểm còn mới, chưa được khai thác nhiều cũng như những góc quay sáng tạo để tạo nên cảm giác “vừa lạ vừa quen” cho người xem.

Giọng ca Chợt Như Giấc Mơ yêu thích ca khúc vì thấy chính mình trong đó - một người phụ nữ đang tận hưởng hạnh phúc cuộc sống hôn nhân.

Nhà anh trên đỉnh cheo leo lần này là phiên bản semi classic pha chút broadway trong phần phối khí nên phần hình ảnh cũng được thực hiện theo phong cách này. Nếu được dịp nghe bản phối gốc, người nghe sẽ hết sức bất ngờ và thán phục trước tài năng của nhạc sĩ Bảo Chấn khi ông đã khéo léo biến hóa từ một bản phối đậm chất Đà Lạt hoang dã trở nên sang trọng, thính phòng với sự góp mặt dàn dây được thể hiện bởi các nghệ sĩ tên tuổi như nhạc sĩ Tăng Thành Nam.

Võ Hạ Trâm tiết lộ MV được quay bằng trang thiết bị quay phim đỉnh như của Người bất tử.

Khi được hỏi MV được đầu tư ở mức bao nhiêu thì Hạ Trâm cho rằng giá trị không nằm ở đồng tiền mà cô bỏ ra mà phải tính công sức và tâm huyết của cả ekip đầu tư vào dự án này. Yếu tố thiên nhiên được đạo diễn Tùng Phan đặt trên hàng đầu, cho nên cả ekip phải di chuyển ở những địa hình hiểm trở để tìm những ngóc ngách nhỏ nhất, đúng nghĩa cheo leo nhất của Đà Lạt và quay vào đúng thời điểm đẹp nhất trong ngày của địa điểm đấy để có được ánh sáng đẹp nhất.

Hạ Trâm nói đùa rằng để có những thước phim đẹp đến ngỡ ngàng thế này, thậm chí MV tiền tỷ có thể không làm được vì nó phụ thuộc rất nhiều vào “combo 3 thời”: thời điểm, thời gian và thời tiết, những yếu tố hoàn toàn từ tự nhiên chứ không do tác động từ phía con người hay giá trị vật chất nào.

Khung cảnh Đà Lạt “lạ mà quen” sẽ được khắc hoạ trong MV lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất