Âm Nhạc

Được 'push' mạnh ở Hàn, thành công ở Trung: Phải chăng Victoria (f(x)) là nữ thần tượng có sự nghiệp đáng mơ ước nhất SM?

Điệp phan
Chia sẻ

Victoria là một trong những nữ thần tượng dưới trướng SM đang có sự nghiệp nghệ thuật ổn định nhất công ty.

Victoria ra mắt với vai trò trưởng nhóm f(x) vào năm 2009, ở thời điểm đó, Victoria vô cùng nổi bật khi là thần tượng nữ hiếm hoi thể hiện được những động tác uốn dẻo, nhào lộn đòi hỏi kỹ thuật khó nhằn. Ngoài ra, nhan sắc của nàng trưởng nhóm f(x) thời còn hoạt động mạnh mẽ tại Hàn cũng thường xuyên trở thành đề tài thảo luận trên các trang cộng đồng mạng. Victoria là thành viên được SM đẩy mạnh hoạt động nhất thời điểm mới ra mắt, cô nàng đã xuất hiện với vai trò nữ chính trong MV Replay của SHINee ngay cả trước khi debut. Đi cùng với sự nổi tiếng của f(x), tên tuổi của Victoria cũng lên như “diều gặp gió”, cô nàng tiếp tục tham gia show hẹn hò đình đám nhất thời điểm đó là We Got Married cùng với thành viên nổi tiếng nhất 2PM Nickhun, tạo nên bộ đôi Khuntoria huyền thoại.

Được push mạnh ở Hàn, thành công ở Trung: Phải chăng Victoria (f(x)) là nữ thần tượng có sự nghiệp đáng mơ ước nhất SM? Victoria ra mắt với vai trò trưởng nhóm của f(x).

Victoria là nữ chính trong MV Replay của SHINee.

Victoria dần trở thành nữ thần tượng nổi bật và “đắt show” nhất SM, cô nàng trở thành đại diện cho hàng loạt nhãn hàng lớn chỉ sau 2 năm ra mắt, thậm chí còn kết hợp với những nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn như Bi Rain, Won Bin…Danh tiếng ở Hàn dần ổn định, Victoria bắt đầu có những cơ hội lớn ở quê nhà Trung Quốc, cô nàng bắt đầu nhận được vai chính trong bộ phim Hàn - Trung When Love Walked In hợp tác với Zhoumi, ngay sau đó, Victoria đã chiến thắng giải thưởng Best Newcomer Actress Award tại China National Drama Awards. Trải qua thời gian dài hoạt động, f(x) cũng bắt đầu qua thời kỳ đỉnh cao của mình khi hàng loạt nhóm nhạc nữ mới xuất hiện, với sự nổi tiếng đang dần vững chắc ở Trung, Victoria dường như đã tập trung hoàn toàn vào các hoạt động nghệ thuật bên Trung và quyết tâm xây dựng tên tuổi tại đây thay vì thị trường Hàn Quốc.

Được push mạnh ở Hàn, thành công ở Trung: Phải chăng Victoria (f(x)) là nữ thần tượng có sự nghiệp đáng mơ ước nhất SM? Victoria là người mẫu quen mặt của nhiều nhãn hàng lớn.
Được push mạnh ở Hàn, thành công ở Trung: Phải chăng Victoria (f(x)) là nữ thần tượng có sự nghiệp đáng mơ ước nhất SM? Cặp đôi Khuntoria “huyền thoại” một thời.

Sau khi trở về Trung, sự nghiệp nghệ thuật của Victoria bắt đầu thăng hoa và gặt hái được nhiều thành công cả về danh tiếng lẫn doanh thu, cô nàng không còn được nhắc đến nhiều với nghệ danh Victoria nữa mà thay vào đó là tên thật Tống Thiến. Ở Trung Quốc Victoria cho thấy rõ hướng đi sẽ tập trung vô diễn xuất, mặc dù trải qua khá nhiều khó khăn và cũng không ít lần bị chê bai về khả năng diễn nhưng ở những bộ phim gần đây, Victoria đã nhận được rất nhiều lời khen về nỗ lực cải thiện cách diễn của mình thông qua bộ phim ngôn tình đang “làm mưa làm gió” cộng đồng mê phim Trung Quốc vừa qua mang tên Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Đi cùng với sự nổi tiếng của bộ phim, giá trị thương hiệu và vị thế của Victoria trong ngành giải trí Hoa Ngữ cũng tăng lên vượt bậc, thậm chí sánh vai bên những tên tuổi đình đám như Dương Mịch, Dương Tử…lượng theo dõi Weibo cũng vượt Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác…điều này chứng minh danh tiếng của Victoria đang trở nên ngày càng lớn mạnh ở Trung Quốc.

Được push mạnh ở Hàn, thành công ở Trung: Phải chăng Victoria (f(x)) là nữ thần tượng có sự nghiệp đáng mơ ước nhất SM?

Được push mạnh ở Hàn, thành công ở Trung: Phải chăng Victoria (f(x)) là nữ thần tượng có sự nghiệp đáng mơ ước nhất SM?

Không giống như những nghệ sĩ đơn phương yêu cầu kết thúc hợp đồng với SM như Luhan, Kris, Tao, Victoria rời SM khi hợp đồng giữa hai bên đã hết hạn và kết thúc với ông lớn cách êm đẹp. Trước đó khi còn trực thuộc SM, mặc dù hoạt động chủ yếu bên Trung nhưng Victoria vẫn đem về nguồn lợi nhuận “khổng lồ” cho SM, thêm vào đó, Victoria cũng là một trong những nghệ sĩ của SM hoạt động tích cực trong suốt hơn 10 năm, vì thế khi cô nàng rời khỏi công ty, SM vẫn thể hiện sự ủng hộ hết mình. Trái lại, những nghệ sĩ trước đây đơn phương kết thúc hợp đồng đã gặp không ít trở ngại vì vướng phải những vấn đề pháp lý, vì thế rất khó để hoạt động cách suôn sẻ tại Trung, để bước lên sánh vai với những tên tuổi lớn ở giới giải trí Hoa Ngữ lại càng khó hơn. Nhìn vào có thể thấy hiện tại Victoria hoàn toàn có khả năng tự bước đi, cô nàng cũng đã có studio cho riêng mình ở Trung Quốc. Ngoài ra Victoria còn trở thành gương mặt quen thuộc của hàng loạt tạp chí lớn tại Trung, cơ hội thăng tiến còn rất nhiều ở phía trước.

Được push mạnh ở Hàn, thành công ở Trung: Phải chăng Victoria (f(x)) là nữ thần tượng có sự nghiệp đáng mơ ước nhất SM? Victoria đang là nữ diễn viên nhận được sự chú ý lớn sau khi kết hợp cùng Tống Uy Long trong Trạm kế tiếp là hạnh phúc
Được push mạnh ở Hàn, thành công ở Trung: Phải chăng Victoria (f(x)) là nữ thần tượng có sự nghiệp đáng mơ ước nhất SM? Victoria “phủ sóng” mọi tạp chí lớn ở Trung Quốc.

Nếu để chọn ra nữ thần tượng có con đường sự nghiệp đáng mơ ước nhất SM, chắc chắn Victoria là một trong những cái tên được nêu ra đầu tiên. Ra mắt ở Hàn, được công nhận tài năng, trở về quê nhà và thành công định vị tên tuổi, có lẽ ai cũng biết mức thù lao của nghệ sĩ ở Trung luôn cao hơn rất nhiều so với thị trường Hàn Quốc, việc Victoria lựa chọn phát triển sự nghiệp ở Trung không chỉ để trở về quê nhà mà có thể thấy cơ hội phát triển cao hơn rất nhiều ở Hàn. Đối với một thần tượng người Trung hoạt động ở Hàn như Victoria mà nói, việc trở về Trung tạo dựng sự nghiệp, sau đó thành công là điều rất nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù điều này khiến cho danh tiếng và cơ hội ở Hàn của cô bị giảm đi đáng kể nhưng dường như đây không phải là vấn đề lớn đối với Victoria, những ai theo dõi Victoria đều biết được cô nàng đã không còn tham gia bất kỳ hoạt động nào ở Hàn kể từ khi trở về quê nhà Trung Quốc. Victoria cũng là nghệ sĩ người Trung thành công nhất của SM sau khi rời công ty. Con đường sự nghiệp từ thần tượng ở Hàn thành diễn viên ở Trung của Victoria được nhiều người cho rằng chính là con đường phát triển trong mơ của nhiều thần tượng, đặc biệt là những thần tượng người Trung có ý định trở về quê nhà phát triển sự nghiệp.

Được push mạnh ở Hàn, thành công ở Trung: Phải chăng Victoria (f(x)) là nữ thần tượng có sự nghiệp đáng mơ ước nhất SM? Con đường sự nghiệp từ thần tượng ở Hàn thành diễn viên ở Trung của Victoria được nhiều người cho rằng chính là con đường phát triển trong mơ của nhiều thần tượng.
Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất