Thời trang

Những lần Krystal (Fx) 'đốt mắt' người nhìn với những bộ trang phục gợi cảm

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nổi tiếng với vẻ đẹp sang chảnh và thần thái 'quý tộc' lạnh lùng, thế nhưng Krystal cũng có nhiều khoảnh khắc gợi cảm quyến rũ khi mặc những bộ trang phục dưới đây.

Từ lúc debut với F(x) tính tới thời điểm hiện tại, Krystal luôn được biết tới với vẻ đẹp và thần thái sang chảnh, lạnh lùng của mình nhưng đôi khi cô nàng cũng mang lại không ít hình ảnh tươi sáng và năng động. Tuy nhiên hơn tất cả Krystal còn nổi tiếng với body hoàn hảo, cân đối mà không phải bất cứ idol nữ nào đều có thể đạt được.

Dưới đây là những hình ảnh Krystal khiến mọi người bị quyến rũ bởi sự gợi cảm và nóng bỏng mà cô nàng mang lại.

F(x) luôn được biết đến với âm nhạc mạnh mẽ và bắt tai và thỉnh thoảng Krystal cũng xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục tôn dáng và làm nổi bật vũ đạo như thế này.

Quần jean đen rách ôm sát và chiếc áo 2 dây nổi bật đã biến bộ trang phục này của Krystal trở thành một trong những bộ trang phục giúp cô nàng khoe triệt để các đường cong trên cơ thể mình.

Không cần nói quá nhiều thì bạn cũng có thể thấy được sự gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch mà bộ đồ này đã mang lại cho Krystal trong bức ảnh trên, không chỉ giúp cô nàng khoe trọn cơ bụng và bắp đùi săn chắc, chiếc áo ngực còn giúp cô nàng phô ra được vòng 1 đãy đà đầy gợi cảm, đó là chưa kể đến ánh mắt sắc bén và mái tóc vàng đầy quyến rũ của cô nàng.

Quần đen bó sát lại một lần nữa là trang phục giúp Krystal khoe được đôi chân dài và thon gọn của mình và lần này chiếc áo croptop xuyên thấu dài tay đã góp phần giúp Krystal trở nông trông hoàn hảo hơn khi biểu diễn trên sân khấu với chiếc quần đen này.

Krystal thậm chí trông cũng tuyệt vời với bộ váy ngắn này khi kết hợp với chiếc mũ khổng lồ.

Tuy chỉ là bộ trang phục đơn giản nhưng chiếc váy ngắn hồng này chính là điều khiến Krystal trở nên gợi cảm hơn. Sở hữu đôi chân săn chắc và thôn gọn thì ngoài quần legging ôm sát, những chiếc vát ngắn sẽ là món đồ giúp Krystal khoe được đôi chân 'đáng ghen tị' của mình.

Tuy chỉ là bức hình với chất lượng kém thế nhưng bạn có thể thấy Krystal có khả năng làm đồng phục học sinh trở nên gợi cảm và nóng bỏng như thế nào.

Có vẻ Krystal rất biết cách 'tận dụng' những chiếc váy ngắn thế này để khoe đôi chân dài và body gợi cảm của mình

Krystal tiếp tục làm người khác phải mất máu trong bộ đồ ôm bó sát cơ thể này. Chiếc áo vừa khít body kết hợp với một đôi giày thể thao màu trắng đơn giản và mái tóc đỏ rực rỡ, cô nàng trông vừa năng động nhưng lại không kém phần gợi cảm.

Không dừng ở việc khoe chân thon dáng đẹp, Krystal còn khoe cả vòng eo con kiến 'phẳng lì' khi kết hợp combo áo croptop + váy ngắn + áo khoác hồng rực rỡ, khiến ai cũng chỉ có thể thốt lên hai chữ 'tuyệt vời'.

Các bạn nghĩ sao về chiếc áo len xuyên thấu có thể nhìn thấy chiếc áo ngực màu đen bên trong cùng với chiếc váy da ngắn bên dưới mà Krystal đang mặc?

Hoặc chiếc áo len dài tay oversize màu cam với vài chỗ rách này, không những khoe đôi vai hờ hững, xương quai xanh gợi cảm mà còn khoe cả đôi chân trắng thon bên dưới của cô nàng.

Từ những bức hình trên, có thể thấy không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh quý tộc, Krystal còn có khả năng 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn với body hoàn hảo gợi cảm của mình thông qua những trang phục như váy ngắn, quần jeans bó sát hay thậm chí là những chiếc áo croptop, áo oversize,…

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất