Âm Nhạc

Vì sao Ariana Grande không trở lại Manchester: Cô ấy đã lên tiếng hồi đáp!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Ariana Grande thông báo Sweetener Tour nhưng cũng không quên nhắc nhẹ đến Manchester!

Nếu bạn đã xem lịch trình của Sweetener World Tour và tìm mãi vẫn không thấy tên Manchester đâu cả thì cũng đừng vội buồn và trách Ariana Grande thất hứa vì cô nàng đã dành hẳn một chương trình đặc biệt cho thành phố đáng nhớ này sắp tới đây!

Có thế bạn đã quên nhưng Ariana Grande thì không! Manchester sẽ mãi là dấu ấn khó quên trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

22/5/2017 - một nỗi đau khó quên!

Bạn có thể không nhớ nhưng Ariana Grande sẽ chẳng bao giờ quên được Manchester cùng nỗi đau to lớn của những người ra đi và những kẻ ở lại. Vụ đánh bom liều chết đầy thương tâm vào ngày 22/5/2017 tại đêm diễn ở Manchester Arena của Ariana đã cướp đi sinh mạng của 22 người và hàng trăm người khác bị thương.

Ariana Grande nhất định sẽ quay lại Manchester!

Ắt hẳn Ari sẽ hát lại ca khúc One Last Time chứ?

Giọng ca God Is A Woman đã rất sốc và suy sụp tinh thần sau vụ nổ tại đêm diễn của mình. Cô đã dành cho thành phố Manchester một tình cảm đặc biệt và hứa sẽ trở lại: “Tôi sẽ trở về Manchester để dành thời gian bên người hâm mộ và tổ chức một concert từ thiện để gây quỹ cho các nạn nhân và gia đình. Từ ngày chúng tôi bắt đầu tổ chức tour diễn Dangerous Woman cùng nhau, tôi đã nói rằng show diễn này phải là nơi an toàn cho các fan của tôi, hơn bất cứ điều gì khác. Một nơi họ có thể chạy trốn đời thường, để vui mừng, để chữa lành cảm xúc, để cảm thấy an toàn và được là chính mình. Sự cố này sẽ không thể thay đổi điều đó”.

Thành phố Manchester ắt hẳn sẽ ấm lòng khi đọc những lời tâm tình này của cô nàng.

Và dĩ nhiên, cô gái của chúng ta sẽ không thất hứa. Trên story Instagram của cô nàng mới đây đã đăng lịch trình tour diễn Sweetener. Nhưng đừng vội trách Ari khi nhìn tới nhìn lui lịch trình không thấy cái tên Manchester ở đâu cả, bởi lẽ ở story tiếp theo cô nàng đã chia sẻ: “Manchester không nằm trong danh sách này bởi vì chúng tôi đã có kế hoạch cho một chương trình đặc biệt. Chúng tôi cần thêm một ít thời gian để làm một số việc cùng nhau trước khi có thể thông báo ngày đặc biệt này nhưng dĩ nhiên, chúng tôi sẽ đến và yêu bạn.” 

God Is A Woman cho đêm nhạc Manchester, Ari nhỉ!

Ắt hẳn thành phố Manchester đang rất ấm lòng vì lời nhắn gửi tình cảm của cô ca sĩ Ariana này. Mong rằng Ariana Grande sẽ có một Sweetener Tour thành công và cùng chờ đợi điều đặc biệt mà cô nàng muốn dành riêng cho Manchester là gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất