Âm Nhạc

Ariana Grande thông báo tour diễn mới và nàng đã quên béng … Việt Nam trong lịch trình

Too Tú Anh
Chia sẻ

Lấy lại tinh thần sau cú sốc và đi tour Sweetener là một điều đáng mừng, thế nhưng sẽ không vui lắm đâu nếu tìm mãi vẫn không thấy tên Việt Nam!

Sau những ngày tháng ủ rủ, mệt mỏi, hờn trách cả thể giới thì ơn giời, cuối cùng Ariana Grande đã tìm lại được niềm vui và tinh thần làm việc. Mới đây thôi, cô nàng Dangerous Woman đã thông báo với mọi người rằng cô sẽ bắt đầu cho tour diễn hoành tráng của album Sweetener vào đầu năm 2019. Sẽ là một năm nhộn nhịp và ngọt ngào với Ariana Grande!

Sau những tháng ngày ủ rũ sau cú sốc về cái chết của bạn trai cũ Mac Miller, Ariana Grande cuối cùng cũng đã tìm lại niềm vui trong âm nhạc!

Được biết, Ariana sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn Sweetener World Tour tại Albany vào 18/3/2019. Cô sẽ dành ba tháng để vòng quanh Bắc Mỹ và kết thúc tại New York. Nếu trước đây, trong lần hủy show tại Việt Nam vào năm 2017, nàng Ari đã dỗ dành người hâm mộ rằng cô sẽ sớm quay lại đây thì có lẽ, fan hâm mộ của Ariana Grande tại Việt Nam phải đợi “dài cổ” thêm nữa rồi vì toàn bộ lịch trình Sweetener tour chẳng mảy may xuất hiện cái tên Việt Nam nào cả!

Một tour diễn hoành tráng, một lịch trình hoàn hảo, thế nhưng lại không hề có tên Việt Nam!

Tour diễn lần này của “tiểu diva” sẽ không đơn thuần chỉ là hát những ca khúc trong album thứ tư Sweetener đã ra mắt mà sẽ hoành tráng hơn, bất ngờ hơn khi Ariana Grande sẽ hé lộ đôi chút bài hát nằm trong album thứ năm mà cô nàng hiện đang ráo riết chuẩn bị.

Ariana Grande sẽ chuẩn bị một tour diễn hoành tráng để đáp lại tình yêu thương của những người hâm mộ.

Bên cạnh Sweetener Tour thì nàng Ari cũng đang ráo riết chuẩn bị cho album thứ năm của mình.

Như những gì Ariana từng nói, “âm nhạc là liều thuốc tốt nhất” để chữa lành vết thương tâm hồn của cô. Hiện tại, giọng ca Side To Side đang làm rất tốt khi cô đã lấy lại tinh thần để chuẩn bị Sweetener tour hoành tráng và cho ra mắt album tiếp theo.

God Is A Woman là một trong số những ca khúc được mong chờ nhất tại Sweetener Tour.

Mong rằng sau khi ra mắt album thứ năm này, Ariana Grande sẽ có một tour diễn khác và đừng quên mất Việt Nam trong lịch trình của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất