Âm Nhạc

Kỉ niệm 7 năm ra mắt, V (BTS) lập kỉ lục khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này trên US Amazon

Katie
Chia sẻ

Đây thực sự là một món quà tuyệt vời nhất mà anh chàng nhận được vào ngày đặc biệt này.

Inner Child – V. Ca khúc này vừa dẫn đầu tại US Amazon, góp phần giúp chàng trai visual của BTS lập kỉ lục mới tại BXH này.

Không chỉ BTS mà các thành viên trong nhóm nói riêng cũng luôn được biết đến là những nhân vật luôn lập nên hoặc phá vỡ các kỉ lục. Mới đây, chàng trai visual của nhóm – V, vừa lập nên kỉ lục chưa từng có của nghệ sĩ Kpop tại một trong những nền tảng âm nhạc hàng đầu ở Mỹ – Amazon.

BTS – những chàng trai có khả năng lập nên và phá vỡ hàng loạt kỉ lục.

Ngày 3/6, đồng loạt 3 ca khúc solo của V đã dẫn đầu BXH Amazon Best Sellers tại Mỹ. Solo track của nam idol trong album Map Of The Soul: 7Inner Child, là cái tên được gọi cho ngôi vị đầu bảng. 2 vị trí tiếp theo lần lượt là Sweet Night (nhạc phim Itaewon Class) bản single và album. Đây là lần đầu tiên có 1 nghệ sĩ Hàn Quốc chiếm trọn top 3 BXH US Amazon Best Sellers trong cùng 1 thời điểm.

3 sản phẩm của V đã cùng dẫn đầu US Amazon Best Sellers.

Đặc biệt hơn, thành tích này còn được V “thu hoạch” vào đúng ngày kỉ niệm 7 năm anh chàng được Big Hit giới thiệu với công chúng. Các ARMY đã trend hashtag #7YearsWithTaehyung để mừng ngày kỉ niệm này, đồng thời ăn mừng kỉ lục mới mà nam idol vừa đạt được trên US Amazon.

Nhân dịp kỉ niệm 7 năm ra mắt, V đã lập được thành tích đặc biệt tại một trong những BXH hàng đầu ở Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất