Âm Nhạc

Khoảnh khắc được fan Kpop share lia lịa: V (BTS) 'ra tay nghĩa hiệp' giúp đỡ phụ nữ và bé nhỏ

Katie
Chia sẻ

Không chỉ đẹp và tài năng, anh chàng còn nhiều lần thể hiện tính cách tốt bụng của mình.

Tối ngày 9/9, BTS đã lên đường sang Ả Rập Saudi để chuẩn bị cho concert ngày 11 tại sân vận động Middle East. Khi di chuyển trong khu vực sân bay Incheon (Hàn Quốc), đám đông theo sát các chàng trai nhà Big Hit gây nên cảnh tượng có phần hỗn loạn.

BTS tại sân bay tối hôm qua.

Vì chen nhau bám theo BTS, đám đông đã vô tình xô đẩy khiến một hành khách là phụ nữ té ngã. Dù rất vất vả khi di chuyển giữa hàng đông người nhưng V đã nhanh chóng phát hiện điều này và ngay lập tức, anh chàng đã dừng lại ngay chỗ hành khách ấy để cô ấy để giúp đỡ. Nam idol đã đưa tay ra định đỡ người phụ nữ dậy nhưng đội bảo vệ đã nhanh chóng giúp cô ấy đứng lên thoát khỏi đám đông.

Khi thấy sự việc, V đã lập tức dừng lại…

…và nhanh chóng đưa tay giúp đỡ.

Đây không phải là người duy nhất được chàng vocal của BTS “ra tay nghĩa hiệp” tại sân bay ngày hôm qua. Chỉ vài phút sau đó, V phát hiện một bé nhỏ ở phía trước có khả năng gặp nguy hiểm khi dường như bị “nuốt chửng” bởi đám đông. Nam idol đã bước đến cạnh bé gái ấy đợi cho đến khi người mẹ xuất hiện và ôm em an toàn.

Mặc đám đông chen lấn, V đã đứng bên cạnh bé nhỏ…

…cho đến khi em được an toàn.

Từ trước đến nay, V luôn là chàng trai được khen ngợi không chỉ bởi nhan sắc và tài năng mà còn vì tính cách tốt bụng của mình. Anh chàng đã nhiều lần khiến fan tự hào vì những hành động tuyệt vời. Và sau những gì đã thể hiện tại sân bay tối hôm qua, nam idol lần nữa được các Army phong danh “người hùng”.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất