Âm Nhạc

V (BTS) cập nhật về kì nghỉ của mình: Fan chỉ thấy một bầu trời bùng nổ visual

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tim fan rung rinh với đoạn video được V (BTS) đăng tải.

Vừa qua, thông tin các chàng trai BTS có kì nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài dày đặc lịch trình được Big Hit thông báo đã làm người hâm mộ không khỏi xôn xao. Sau lịch trình cuối cùng là lễ hội âm nhạc tại Hàn Quốc, các chàng trai BTS đã chính thức bắt đầu kì nghỉ dài của mình. Và không để người hâm mộ nhớ nhung, nhóm BTS cũng không quên xuất hiện tại các trang chủ mạng xã hội. Mới đây, thành viên V (BTS) cập nhật về kì nghỉ của mình trên Twitter đã khiến các fan rần rần bởi nhan sắc của mình.

v1

Thành viên V (BTS) cập nhật về kì nghỉ của mình trên Twitter

Theo đó, mặc dù hiện đang trong kỳ nghỉ, V của BTS vẫn cập nhật cho người hâm mộ một video về chính mình trên tài khoản Twitter chính thức của BTS. Trong video V (BTS) cập nhật về kì nghỉ của mình, anh chàng đã mặc quần áo thoải mái, đơn giản với trang điểm rất ít tạo nên sự gần gũi thân thiện nhưng vẫn toát lên vẻ cuốn hút, điển trai.

v

Anh chàng V xuất hiện đơn giản.

Bên cạnh đó, trong video ấy, V còn làm cho tất cả trái tim người hâm mộ của anh rung động với hình ảnh nổi bật của mình bằng cách thể hiện tất cả các loại biểu cảm trên khuôn mặt. Anh chàng đã thể hiện cho người hâm mộ thấy rằng mình đang rất tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời này. Việc V (BTS) cập nhật về kì nghỉ của mình đã giúp fan đỡ nhớ nhung hơn rất nhiều.

v3

Nam thần V trong video mới nhất.

Đoạn video mà V đăng tải.

Mong rằng các thành viên BTS đều có kì nghỉ thật tốt và sớm quay lại cùng người hâm mộ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất