Âm Nhạc

Chán ngán với ballad yêu đương, đổi gió nghe Uyên Linh hát về… tình chị em

Anh Min
Chia sẻ

Sau khi tổ chức thành công liveshow 10 năm, Uyên Linh đã quay trở lại với một ca khúc hoàn toàn mới và chủ đề "của hiếm" của làng Vpop.

Tối 20/11, Uyên Linh chính thức trở lại đường đua Vpop bằng một sáng tác mới của ca/nhạc sĩ Trang Pháp mang tên Để bình yên ở lại sau khi tổ chức thành công liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát. Được biết, sau liveshow, được sự động viên của nhiều khán giả, Uyên Linh sẽ chăm chỉ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc hơn và giới thiệu trong thời gian tới.

MV Để bình yên ở lại (OST Hoa hậu giang hồ)

Ca khúc là bản OST của bộ phim Hoa hậu giang hồ mà đạo diễn Lương Mạnh Hải vừa cho ra rạp và nhận được không ít sự chú ý của khán giả trong thời gian qua. Với lối hát vừa tình cảm, day dứt, vừa chứa đựng sự từng trải, nữ ca sĩ được đánh giá đã thể hiện trọn vẹn nội dung ca khúc. Đây cũng là ca khúc hiếm hoi của Vpop ở thời điểm hiện tại không nhắc tới tình yêu đôi lứa mà là lời nhắn nhủ chân tình của người chị dành cho cô em gái trên đường đời còn nhiều khó khăn phía trước.

Uyên Linh chia sẻ mình đồng ý ngay khi đạo diễn Lương Mạnh Hải ngỏ lời mời.

Phần hình ảnh trong MV bám sát vào lời bài hát với những góc quay cận cảnh Uyên Linh cùng phân đoạn trong bộ phim.

Được biết, đây là lần thứ 3 Uyên Linh đảm nhận vai trò ca sĩ thể hiện bản OST của một bộ phim điện ảnh. Trước đó, nữ ca sĩ từng gây xúc động với ca khúc Nếu có một ngày (OST Gái già lắm chiêu 3) và bản hit Chờ người nơi ấy (Mỹ nhân kế). Chia sẻ cảm xúc của mình, Uyên Linh tâm sự: “Việc thể hiện một ca khúc bình thường của mình đã trăn trở rất nhiều, hát nhạc phim còn khó hơn. Vì bạn phải quan sát, tự đặt mình vào tâm trạng của nhân vật để làm sao truyền tải được nội dung phân đoạn trong phim. Có một câu chuyện vui rằng ca khúc này viết ở quãng cho song ca mà ekip giao cho một mình nam nữ ca sỹ Uyên Linh”.

Uyên Linh cho biết, việc thể hiện 1 ca khúc nhạc phim khó hơn nhiều so với bài hát bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất