Âm Nhạc

Clip: Uyên Linh, Lân Nhã và Erik tam ca đầy mùi mẫn trong 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bộ ba Uyên Linh, Lân Nhã và Erik đã mang tới cho khán giả tiết mục vô cùng cảm xúc.

Chiều ngày 9/11, liveshow Chẳng phải tình cờ của Uyên Linh và Lân Nhã đã được diễn ra tại TP HCM trong sự háo hức, chờ đợi của khán giả yêu mến hai giọng ca này. Chẳng phải tình cờ cũng là liveshow đầu tiên của ca sĩ diễn ra trong khung giờ từ 16h - 18h vốn chưa có tiền lệ trong showbiz Việt. Với hàng chục bài hát, cặp đôi đã đưa người nghe lần lượt bước qua các cung bậc cảm xúc của cuộc sống, được kể lại bằng những nốt nhạc trữ tình, những giai điệu êm tai đầy phiêu lãng qua hai giọng hát được cho là đang ở giai đoạn chín mùi của sự nghiệp - Uyên Linh và Lân Nhã.

Uyên Linh và Lân Nhã kết hợp trong liveshow Chẳng phải tình cờ.

Bên cạnh đó, sân khấu kết hợp của bộ ba Uyên Linh - Lân Nhã và Erik trong ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú. Sự trưởng thành, mùi mẫn của Uyên Linh- Lân Nhã khi kết hợp với sự trẻ trung, ngọt ngào của Erik đã tạo nên một màn tam ca đầy cảm xúc. Cả Uyên Linh, Lân Nhã và Erik vốn có xuất thân từ những cuộc thi âm nhạc lớn nên việc chinh phục khán giả bằng giọng hát thực lực của mình là điều không quá khó khăn.

Clip: Uyên Linh, Lân Nhã và Erik trình diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Sau khi trình diễn xong tiết mục Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Erik đã nán lại sân khấu để chia sẻ về sự xuất hiện của mình. Nam ca sĩ cho biết: “Em cảm ơn chị Uyên Linh, anh Lân Nhã, e-kip chương trình cũng như tất cả khán giả có mặt tại liveshow của hai anh chị ngày hôm nay. Thật sự không có niềm vui nào vui hơn niềm vui này, phải nói thật là em rất ngưỡng mộ chị Uyên Linh và anh Lân Nhã, khi nhận được lời mời từ hai anh chị tham gia vào liveshow thì em vô cùng hạnh phúc, vì hai người như là hai tượng đài trong em vậy…”.

Chủ nhân đêm nhạc Uyên Linh cũng không ngại dành cho Erik những lời khen vô cùng có cánh: “Trong một lần đi diễn cùng với Erik thì Uyên Linh có dịp ngồi ở dưới và được nghe Erik hát live. Với Linh thì giọng hát của Erik rất thời thượng, rất tình trong cách em thể hiện. Mà Linh thì rất thích những gì “mô-đen” lắm…”.

Clip: Uyên Linh và Erik thi nhau khen ngợi đối phương.

Mặc dù là lần đầu kết hợp cùng nhau tại một sân khấu lớn, nhưng bộ ba Uyên Linh - Lân Nhã và Erik chắc chắn đã tạo được nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Cũng từ sân khấu này mà hy vọng trong tương lai, bộ ba Uyên Linh - Lân Nhã và Erik sẽ có những sân khấu kết hợp, những sản phẩm hợp tác chất lượng để gửi đến khán giả cũng như người hâm mộ.

Xem thêm: Liveshow trùng ngày với đám cưới Đông Nhi cùng sự kiện của Đen Vâu: Uyên Linh nói gì?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất