Âm Nhạc

TXT hóa thân thành nhóm thám tử học đường trong teaser comeback đậm chất kinh dị

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một sản phẩm hứa hẹn sẽ làm nên chuyện của đàn em BTS.

Mới đây, Bighit Entertainment đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ của TXT với teaser cho album comeback sắp tới của nhóm có tên The Dream Chapter: MAGIC. Bighit Ent có vẻ khá chịu chơi khi đầu tư cho đoạn teaser của TXT kéo dài hơn 1 phút với những phân đoạn jump-scared ấn tượng.

TXT tung teaser đầy kịch tính trước thềm comeback.

TXT hóa thân thành một nhóm học sinh trung học với kế hoạch khám phá bí ẩn tại một ngôi trường. Xuất hiện trong bối cảnh u tối và rùng rợn, dường như TXT đã quyết định sử dụng concept kinh dị làm chủ đạo trong sản phẩm comeback lần này. Không loại trừ khả năng, TXT sẽ cho phát hành MV mới dưới dạng phim ngắn với những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn.

Trước đó, Bighit Entertainment từng khẳng định rằng album trở lại lần này của TXT sẽ vô cùng đặc biệt và không để người hâm mộ uổng công chờ đợi. Tuy nhiên, những thông tin cụ thể về album như thể loại âm nhạc, tracklist, ca khúc chủ đề,… vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, với sức mạnh hiện tại của mình, Bighit Entertainment hoàn toàn dư sức để mang tới cho “gà cưng” của mình một màn comeback hoành tráng.

Lần trở lại với đầy rẫy những sự bí ẩn từ TXT.

Dự kiến TXT sẽ trở lại làng nhạc với album mới vào lúc 7h tối (Giờ Hàn Quốc) ngày 21/10.

Teaser comeback TXT

Xem thêm: TXT tung concept trailer cho 'The Dream Chapter: MAGIC': Tân binh 'khủng long' sẵn sàng gia nhập đường đua tháng 10

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất