Âm Nhạc

TXT tung concept trailer cho 'The Dream Chapter: MAGIC': Tân binh 'khủng long' sẵn sàng gia nhập đường đua tháng 10

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất háo hức với teaser mới của các chàng trai TXT.

Trong nửa đầu năm 2019, người hâm mộ KPop đã được dịp chứng kiến màn debut ấn tượng từ tân binh “khủng long” nhà Big Hit - nhóm TXT. Sức trẻ cùng nhiệt huyết đã giúp cho các chàng trai TXT nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả và rất mong chờ nhóm comeback. Tuy vừa qua đã không ít lần phải trì hoãn việc tái xuất vì lí do tình trạng sức khỏe của các thành viên, thế nhưng mới đây, các fan đã rất hào hứng khi ngày comeback đã được ấn định và đặc biệt hơn nữa là TXT tung concept trailer cho The Dream Chapter: MAGIC.

TXT tung concept trailer cho The Dream Chapter: MAGIC.

Theo đó, các anh chàng TXT đã comeback vào ngày 21/10. Mới đây, người hâm mộ đã bị “đánh up” khi TXT tung concept trailer cho The Dream Chapter: MAGIC với thời gian dài hơn bình thường. Các chàng trai TXT xuất hiện trong video với trang phục hơi hướng học đường, áo sơ mi trắng cùng bảng hiệu gắn tên. Cả 5 thành viên đều toát lên nét cuốn hút riêng với từng góc máy. Video cũng giới thiệu những tâm trạng và ánh sáng khác nhau, đại diện cho những hình tượng mà TXT sẽ mang đến trong lần comeback này.

TXT trong trang phục học sinh trung học.

Các chàng trai TXT.

Không chỉ vậy, TXT tung concept trailer cho The Dream Chapter: MAGIC cũng được đánh giá cao ở phần vũ đạo. Các chàng trai thể hiện sự khéo léo và kĩ lưỡng khi thực hiện các bước nhảy. Từng tạo hình của vũ đạo cũng rất được yêu thích. Riêng về giai điệu được lựa chọn, tuy chỉ là đoạn beat nhưng cũng rất bắt tai với những đoạn drop ấn tượng. Người hâm mộ tin rằng TXT sẽ làm cho đường đua tháng 10 tiếp tục nhiệt hơn bao giờ hết với sản phẩm lần này.

Một đoạn tạo hình vũ đạo trong trailer của TXT.

Concept trailer cho The Dream Chapter: MAGIC của TXT.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ các chàng trai TXT nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất