Âm Nhạc

Không hẹn mà gặp, Twice và Seventeen cùng kết thúc quảng bá tại Hàn và tiếp tục 'chinh chiến' xứ hoa Anh Đào

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ có chút tiếc nuối khi hai nhóm Twice và Seventeen kết thúc quảng bá sớm.

Thời gian qua, đường đua KPop trở nên sôi động khi đón chào sự trở lại của các cô nàng Twicenhóm Seventeen. Feel Special với phong cách âm nhạc mới lạ, hình tượng quý cô lấp lánh là điểm mạnh của nhóm Twice trong lần comeback này. Trong khi đó, Fear của Seventeen mang đến sự bùng nổ, phá cách từ giai điệu cho đến concept. Cả hai sản phẩm đều mang về thành tích ấn tượng trong thị trường âm nhạc. Và cũng bất ngờ thay, không hẹn mà gặp, Twice và Seventeen cùng kết thúc đợt quảng bá comeback và chuẩn bị cho những hoạt động tại Nhật.

Twice và Seventeen cùng kết thúc đợt quảng bá comeback lần này.

Theo đó, Twice và Seventeen cùng kết thúc đợt quảng bá comeback trong ngày 6/10. Cả hai ca khúc Feel SpecialFear đã được hai nhóm trình diễn ở các show âm nhạc cuối tuần và xuất sắc nhận được không ít cúp chiến thắng với số điểm ấn tượng. Cả fan Twice lẫn Seventeen đều có chút tiếc nuối vì phải kết thúc quảng bá sớm do lịch trình hoạt động ở Nhật tiếp theo.

Nhóm Seventeen.

MV Fear của Seventeen.

Không chỉ tình cờ Twice và Seventeen cùng kết thúc đợt quảng bá comeback, hoạt động của hai nhóm tiếp theo cũng gây bất ngờ khi đó là tấn công thị trường xứ hoa Anh Đào. Trong khi Twice sẽ lên đường sang Nhật để chuẩn bị cho đêm diễn nằm trong khuôn khổ world tour TWICELIGHTS cũng như sản phẩm mới tại thị trường này. Còn các chàng trai Seventeen sẽ có mặt tại Nhật cho sân khấu của mình tại tour diễn Ode to You. Đây không phải là lần đầu Twice và Seventeen có duyên thế này, người hâm mộ còn phát hiện thú vị là trong những lần gần đây, hầu như mỗi năm Seventeen và Twice đều có ít nhất một đợt quảng bá chung thời điểm.

Hình ảnh cho sản phẩm tại Nhật sắp tới của Twice.

MV Feel Special của Twice.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ cả Twice và Seventeen trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất