Âm Nhạc

Để Twice phát hành single Nhật chỉ sau 1 tháng comeback tại Hàn, JYP Ent nhận 'mưa' chỉ trích

Thụy Hân
Chia sẻ

Người hâm mộ đã có những phản ứng trái chiều về việc Twice phát hành single Nhật sau khi comeback tại Hàn.

MV Feel Special của Twice.

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi thích thú khi nhóm Twice chính thức xác nhận sẽ quay trở lại đường đua Kpop sau thời gian vắng bóng. Album More & More của Twice sẽ lên kệ vào ngày 1/6, đánh dấu màn comeback đầu tiên của nhóm trong năm 2020. Chưa dừng lại ở đó, JYP Ent cũng thông báo rằng, nhóm Twice cũng sẽ trở lại tại Nhật Bản với một single mới. Chuyện không có gì xảy ra khi thời gian Twice phát hành single Nhật chỉ sau 1 tháng comeback tại Hàn, điều này đã khiến các fan vô cùng tức giận.

JYP Ent bị chỉ trích vì để Twice phát hành single Nhật chỉ sau 1 tháng comeback tại Hàn.

Theo đó, bên cạnh màn comeback tại Hàn với album More & More, JYP Entertainment cũng đã công bố nhóm Twice sẽ lên sóng single tiếng Nhật thứ 6 mang tên Fanfare. Thời điểm mà Twice sẽ phát hành single này là vào ngày 8 tháng 7 năm 2020. Ngay khi JYP Entertainment vừa xác nhận thông tin này, người hâm mộ nhanh chóng thể hiện sự chỉ trích của mình đối với công ty. Các ONCE (fandom của Twice) tất nhiên rất vui khi thần tượng liên tục mang đến những sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, điều khiến fan tức giận chính là thời gian sau comeback tại Hàn đến lúc trở lại tại Nhật quá sát, chỉ sau khoảng 1 tháng, điều này bắt buộc Twice phải hoạt động với công suất liên tục, mạnh mẽ hơn.

Nhóm Twice.

Thời gian phát hành single Nhật thứ 6 với Fanfare chỉ sau màn comeback tại Hàn khoảng 1 tháng.

Teaser single Nhật thứ 6 với Fanfare của Twice.

Các fan cho rằng việc JYP Ent để Twice phát hành single Nhật chỉ sau 1 tháng comeback tại Hàn là có hơi bốc lột, quá sức với nhóm khi phải liên tục tập luyện, chạy lịch trình quảng bá qua lại giữa 2 nước. Không chỉ vậy, trong khi fandom của nhóm đang đặt nhiều kì vọng vào màn comeback tại Hàn, mong JYP cho Twice quảng bá nhiều hơn để lập thành tích tốt. Thế nhưng với việc trở lại tại Nhật sát nút thế này thì Twice khó hoạt động mạnh tại Hàn và họ cũng cho rằng công ty có phần tham lam. Hiện các fan đang trending loạt hashtag như #JYPisOverParty cũng như là #TWICEdeservesbetter để phản ánh với JYP việc Twice cần đối xử và sắp xếp lịch quảng bá tốt hơn, đảm bảo sức khỏe của các thành viên. Đối với sự bất bình của fan, JYP Entertainment vẫn giữ im lặng và chưa có phản hồi.

Fan yêu cầu JYP đối xử và sắp xếp lịch quảng bá tốt hơn, đảm bảo sức khỏe của các thành viên Twice.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin tiếp theo của sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất