Âm Nhạc

Twice xác định thời gian tái xuất, fan thắc mắc liệu Mina có tham gia quảng bá?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã không khỏi phấn khích với thông tin mới về Twice.

MV Feel Special của Twice.

Đường đua Kpop nửa đầu năm 2020 đã vô cùng sôi động khi chứng kiến loạt cái tên nổi bật tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh đó, khán giả vẫn đang chờ đợi những nghệ sĩ, nhóm nhạc tiếp theo sẽ mang đến điều bất ngờ, ấn tượng gì với sự trở lại của mình trong năm nay. Một trong số đó có girglgroup nhà JYP Entertainment - nhóm Twice. Và mới đây, người hâm mộ không khỏi phấn khích khi báo Hàn liên tục đưa tin nhóm Twice đã xác định thời gian comeback trong năm 2020.

Báo Hàn liên tục đưa tin nhóm Twice đã xác định thời gian comeback trong năm 2020.

Cụ thể, vào ngày 20/4, báo Hàn đã thông báo rằng girlgroup Twice đã xác định thời gian comeback trong năm 2020. “Gà cưng” nhà JYP được cho biết tái xuất với album mới vào tháng 6 mùa hè năm nay. Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của Twice trong năm 2020 cũng như 9 tháng kể từ ngày nhóm ra mắt album Feel Special vào năm ngoái. Gần đây, người hâm mộ cũng đã phát hiện các thành viên Twice đã xuất hiện với diện mạo mới, tóc đã được nhuộm màu, chắc hẳn các cô nàng đang ráo riết chuẩn bị một hình ảnh đặc biệt hơn cho lần trở lại này. Phía JYP cũng lên tiếng xác nhận hiện nhóm Twice đang quay MV chủ đề, thời gian cụ thể hơn sẽ sớm được thông báo.

Đây là màn comeback đầu tiên của Twice sau Feel Special vào năm ngoái.

Các thành viên Twice cũng đã có sự thay đổi diện mạo mới.

Khi nhóm Twice đã xác định thời gian comeback trong năm 2020, bên cạnh sự phấn khích thích thú, người hâm mộ cũng nhanh chóng đặt câu hỏi liệu thành viên Mina có cùng tham gia quảng bá lần trở lại này. Trước đó, vào năm 2019, JYP Ent thông báo Mina phải tạm ngưng hoạt động cùng Twice để điều trị tâm lý, cô xuất hiện trong MV Feel Special nhưng không thể tham gia lịch trình quảng bá cùng nhóm. Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, Mina cũng đã có những biểu hiện tích cực cho thấy tình trạng sức khỏe đã được cải thiện nhiều. Chính vì thế, người hâm mộ mong rằng lần trở lại này của Twice sẽ được trọn vẹn đầy đủ cả 9 thành viên cùng nhau thực hiện sản phẩm và quảng bá.

Fan mong Mina sẽ cùng tham gia quảng bá lần comeback này.

JYP cho biết nhóm đang quay MV ca khúc chủ đề.

Hãy cùng chờ đợi màn comeback tuyệt vời của Twice trong năm 2020!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất